Dương Hoàng Khả Hân là em bé đáng thương trong bài viết "Chứng kiến con hồn nhiên tươi cười rạng rỡ, cha mẹ buốt nhói tim gan". Con mắc phải căn bệnh ung thư mắt khi mới tròn 1 tuổi, đến nay cũng đã gần 2 năm ròng chiến đấu với bệnh tật.

Căn bệnh ung thư đã cướp mất 1 bên mắt của Khả Hân.

Dẫu còn nhỏ nhưng nỗi đau mà con phải chịu đựng chẳng thể nào đếm xuể, từ những toa hóa chất bỏng rát, những đợt phẫu thuật, hay những tia xạ trị đau đớn... Đáng tiếc, cơ hội sống của con vẫn cứ mong manh. Tháng 4 năm nay, trong thời gian ra Bệnh viện Trung ương Huế để tiến hành xạ trị, bác sĩ phát hiện bệnh của Khả Hân đã tiến triển hạch cổ và di căn phổi 2 bên. 

Nhìn con gái bé bỏng phải vật lộn trong đau đớn nhưng bản thân lại bất lực, chẳng có cách nào giúp con, vợ chồng anh Nam đau nhói cõi lòng. Họ càng chua xót hơn mỗi lúc con bớt đau, cô bé nhí nhảnh hát hò, vô tư kể chuyện. Họ ôm hy vọng mong manh từng ngày, nhưng rồi lại chết điếng khi kinh tế kiệt quệ, chẳng còn vay mượn được ai.

Anh Nam đón nhận tấm lòng thơm thảo của bạn đọc VietNamNet

Sau khi câu chuyện về "chiến binh nhí" Khả Hân được đăng tải, rất nhiều bạn đọc thương yêu con đã chia sẻ cùng gia đình. Ngoài số tiền 68.759.790 đồng do bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet, gia đình anh Nam cũng đã nhận được những cuộc điện thoại động viên, sự trợ giúp trực tiếp của các nhà hảo tâm.

Có mặt tại văn phòng Báo VietNamNet, anh Nam không kìm được xúc động khi đón nhận tấm lòng thơm thảo của cộng đồng. Thông qua VietNamNet, anh gửi lời cảm ơn chân thành tới quý bạn đọc đã giúp đỡ trong lúc gia đình đã lâm cùng đường.