Ngồi trên chiếc xe lăn, anh Quách Văn Nhứt bùi ngùi xúc động. Đối với anh, hơn 62 triệu đồng này là số tiền vô cùng lớn, cả đời anh chưa từng có được.

Thông qua Báo VietNamNet, anh gửi lời cảm ơn chân thành tới quý bạn đọc đã thương và giúp đỡ anh lúc bệnh tật ngặt nghèo.

trao tien quach van nhut.jpg
Đại diện Báo VietNamNet và Phòng CTXH trao tấm lòng bạn đọc đến anh Quách Văn Nhứt. 

Trước đó, Báo VietNamNet đã đăng tải bài viết "Bi kịch của người đàn ông bán vé số bị liệt cả 2 chân", để kêu gọi tấm lòng hảo tâm giúp đỡ cho anh Nhứt.

Cách đây 20 năm, anh không may gặp tai nạn trong lúc đi làm thuê, bị liệt 2 chân. Từ một người đàn ông khỏe mạnh, anh trở thành người tật nguyền, ngồi xe lăn bán vé số. Tai ương chưa dừng lại ở đó, 3 năm trước anh bị tai nạn giao thông, phải cưa bỏ 1 chân bên trái.

Cũng bởi nửa thân dưới bị mất đi cảm giác nên anh nhiều lần bị loét vùng tì đè, phải nhập viện điều trị. Đợt này, anh bị quá nặng, dù đã phẫu thuật cắt lọc vết thương nhưng không khỏi, phải điều trị lâu dài. Người đàn ông bán vé số đã chẳng còn cách nào xoay sở.

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều bạn đọc đã quan tâm và sẻ chia. Ngoài số tiền 62.415.000 đồng do bạn đọc ủng hộ thông qua tài khoản Báo VietNamNet, anh cũng đã đón nhận sự giúp đỡ trực tiếp của nhiều nhà hảo tâm.