MU trở lại đàm phán Harry Kane

Nhận được cái gật đầu của Sir Jim Ratcliffe, bộ phận thể thao MU đang lên kế hoạch đưa Harry Kane trở lại bóng đá Anh ngay trong mùa hè năm nay.

harry kane.jpg
MU không từ bỏ tham vọng ký Harry Kane

Harry Kane là mục tiêu hàng đầu của MU những năm qua. Tuy vậy, mùa hè vừa qua "Quỷ đỏ" thất bại trong cuộc đua với Bayern Munich nên chuyển sang ký Rasmus Hojlund.

Theo các nguồn tin từ Anh, MU quyết tâm kéo Harry Kane về Old Trafford. Đội trưởng tuyển Anh là nhân tố được kỳ vọng phát triển khía cạnh bóng đá lẫn thương mại.

HLV Thomas Tuchel, người đứng sau thương vụ Harry Kane, rời Bayern Munich cuối mùa này. MU xem đây là cơ hội để giành chữ ký của cựu tiền đạo Tottenham.

Chelsea đẩy nhanh mua Osimhen

Những nguồn tin từ Italy cho biết, Chelsea đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Napoli về thương vụ chuyển nhượng chân sút Victor Osimhen.

osimhen.jpg
Osimhen thích Chelsea

Chelsea, đội vừa có chiến thắng quan trọng trước Newcastle, hứa hẹn trải qua cuộc cải tổ mạnh mẽ trong mùa hè với nhiều cuộc chia tay, đồng thời Osimhen đến Stamford Bridge theo chiều ngược lại.

Sau khi trở về từ giải vô địch châu Phi, Osimhen có phong độ khá tốt. Bên cạnh đó, tiền đạo người Nigeria cũng đề cập khả năng chia tay Napoli vào cuối mùa giải.

Người đại diện Roberto Calenda gần đây xác nhận sự quan tâm từ Premier League. Riêng chân sút 25 tuổi tâm sự với người thân rằng anh thích Chelsea hơn các CLB khác.

Liverpool liên hệ trở lại Guehi

Theo báo chí Anh, Liverpool đang trở lại bàn đàm phán với hy vọng có trung vệ Marc Guehi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

marc guehi.jpg
Liverpool đàm phán Guehi

Các quan chức Liverpool sớm xây dựng dự án bóng đá mới, để duy trì tính liên tục và sự cạnh tranh sau khi Jurgen Klopp rời sân Anfield.

Trung vệ 23 tuổi được Klopp và đội ngũ thể thao hiện tại của Liverpool đánh giá cao. Anh cùng Konate sẽ là cặp trung vệ tương lai của "The Kop".

Đối thủ của Liverpool trong cuộc chiến giành Guehi là MU. Crystal Palace sẽ không để cầu thủ ngôi sao của mình ra đi một cách dễ dàng.

Các tin tức chuyển nhượng mới nhất

- GĐTT Deco của Barcelona đang chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ Luis Diaz. Để thành công, trước tiên CLB xứ Catalunya phải bán Raphinha.

- Bryan Gil đang trên đường rời Tottenham trở lại La Liga, nơi anh được các CLB Sevilla, Mallorca và Real Sociedad liên hệ.

- PSG đang xem xét chia tay Carlos Soler. Cầu thủ người Tây Ban Nha không thể hiện được mình nên HLV Luis Enrique muốn tìm giải pháp mới.

- Sau Chelsea, Tottenham cũng muốn có chữ ký Nico Williams. Tuyển thủ Tây Ban Nha có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Sociedad giá 50 triệu euro.

- MU và Tottenham đang theo dõi tình hình Vitor Roque. Tiền đạo 19 tuổi người Brazil gia nhập Barca từ tháng Giêng nhưng ít khi được Xavi sử dụng (mới đá 226 phút trên mọi mặt trận).

- Juventus và Napoli đang chạy đua tranh chữ ký Lewis Ferguson. Tiền vệ 24 tuổi người Scotland đang thi đấu nổi bật với Bologna, ghi 6 bàn và 4 kiến tạo.