Sao trẻ người Argentina là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất tại Old Trafford mùa này.

Vào thứ Bảy vừa qua, Garnacho trở thành cầu thủ đầu tiên mang về cho MU 2 quả phạt đền trong một trận đấu tại Premier League, nhờ đó đoàn quân của Erik ten Hag có được thắng lợi 2-0 Everton.

garnacho xe dap.jpg
Garnacho lập siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược' vào lưới Everton, giành Bàn thắng đẹp nhất tháng 11/2023 ở giải Ngoại hạng Anh. Tại lượt về cuối tuần qua, anh kiếm về 2 quả phạt đền giúp đội nhà thắng đối thủ 2-0

Tính đến hiện tại, Garnacho ghi được 7 bàn thắng (cùng 3 kiến tạo) cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, trong đó có siêu phẩm ‘xe đạp chổng ngược (vào lưới Everton ở lượt đi) được bình chọn là Bàn thắng đẹp nhất tháng 11/2023 của Ngoại hạng Anh.

Garnacho giành được rất nhiều tình cảm từ khán giả sân Old Trafford và họ tin rằng anh sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. MU vốn theo dõi tài năng của Garnacho từ lúc anh mới 14 tuổi, trước khi ký hợp đồng 2 năm sau đó (2020).

Và các fan hâm mộ Quỷ đỏ đã không khỏi ngỡ ngàng khi biết giá trị thực của cầu thủ này. Theo Athletic, MU chỉ phải trả 150.000 bảng để có được Garnacho theo dạng chuyển nhượng tự do và có thể thêm 50.000 bảng khác tùy vào các mục tiêu đạt được.

garnacho erik ten hag.jpg
Garnacho ký mới MU vào năm ngoái. Người hâm mộ hết sức vui mừng vì đội nhà đã có được 'món hời thế kỷ' khi chỉ bỏ ra 150.000 bảng để có được tài năng bóng đá người Argentina 

Atletico Madrid khi ấy cũng muốn giữ Garnacho và sẵn sàng trả lương cho anh như MU đề nghị: 70.000 bảng/năm, trong đó có điều khoản tăng lên thành 90.000 bảng ở thời điểm nhất định. Dù vậy, Garnacho đã chọn Quỷ đỏ.

Một món hời thế kỷ”, một fan MU thốt lên khi biết giá trị thực của Garnacho. Người khác phấn khích: “Chàng trai trẻ Garnacho giờ có giá trị hơn Rashford lúc ở độ tuổi cậu ấy”. Fan thứ ba bày tỏ: “Cậu ấy giờ đây phải có giá hơn 80 triệu bảng rồi”. Người khác dự đoán: “Con số ấy sẽ sớm là mức lương của Garnacho”.

Vào năm ngoái, Garnacho ký hợp đồng mới với MU có thời hạn đến mùa hè 2028, với mức lương 50.000 bảng/tuần, chưa kể các khoản thưởng.