Sir Jim Ratcliffe cùng đội ngũ của ông, đối diện mùa hè bận rộn cùng MU với hàng loạt sao được cho nằm trong danh sách thanh lý, bao gồm cả bản hợp đồng thất bại Jadon Sancho.

jadon sancho mu.jpg
MU có thể xem xét hoán đổi Jadon Sancho lấy 3 cầu thủ Dortmund

Cầu thủ chạy cánh khiến MU phải bỏ ra 73 triệu bảng ở mùa hè 2021, đã gia nhập Dortmund vào tháng 1 vừa qua, sau khi công khai đấu Erik ten Hag dẫn đến bị tách biệt hoàn toàn khỏi đội 1 Quỷ đỏ.

Tuy vậy, việc Jadon Sancho trở lại Dortmund đã không diễn ra tốt đẹp như mong đợi. Cho đến nay, anh mới chỉ ghi 1 bàn cùng 2 pha kiến tạo cho đại diện Bundesliga, sau 12 lần ra sân mọi đấu trường.

Mặc dù vậy, lãnh đạo Dortmund vẫn muốn tiếp tục giữ Jadon Sancho trong mùa giải tới, lại dưới dạng mượn hoặc đàm phán hoán đổi cầu thủ với MU. Theo tờ Bild, Dortmund đang âm thầm triển khai việc này.

karim adeyemi.jpg
Karim Adeyemi được đánh giá là một trong những tài năng trẻ thú vị nhất của bóng đá Đức

Trước đó, giám đốc Thể thao của Dortmund, Sebastian Kehl đã nói rất rõ, CLB không có kế hoạch mua đứt Jadon Sancho.

Trong khi đó, MU ý thức được việc bán Sancho là không dễ dàng, bởi sự sa sút của anh kèm mức lương cao hưởng ở Old Trafford.

Do vậy, nếu Dortmund đề nghị, khả năng MU sẽ xem xét việc hoán đổi người ở thương vụ Jadon Sancho, cũng là một chọn lựa không tồi.

MU được cho có nhu cầu tăng viện nơi hàng thủ, gồm trung vệ, hậu vệ cánh và hàng công, những điều mà Dortmund có thể đáp ứng. Trung vệ Nico Schlotterbeck và hậu vệ cánh Julian Ryerson sẽ tăng cường đáng kể cho nơi hậu tuyến Quỷ đỏ, trong khi ngôi sao 22 tuổi, Karim Adeyemi có thể chơi ở bất cứ đâu trên hàng công.