MU đã chi tổng cộng 158,5 triệu bảng để rước về hai tiền đạo cánh Jadon Sancho (hè 2011, giá 73 triệu bảng) và Antony (hè 2022, giá 85,5 triệu bảng).

Tuy nhiên, cặp đôi tấn công trên gây thất vọng lớn ở Old Trafford, ghi được 20 bàn và có 9 đường kiến tạo sau 148 lần ra sân của cả hai.

mu antony .jpg
MU sẵn sàng thanh lý Sancho và Antony

Hiện Jadon Sancho vừa trở lại Borussia Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa. Trong khi Antony vẫn tịt ngòi qua 22 trận kể từ đầu mùa.

Nguồn tin độc quyền của The Evening Standard cho hay, MU đang chào bán Sancho cùng Antony cho các CLB giàu có ở Saudi Arabia.

Lãnh đạo Quỷ đỏ muốn thu về 50 triệu bảng cho mỗi cầu thủ, trong bối cảnh Sir Jim Ratcliffe quyết tâm đại tu lại khâu chuyển nhượng MU.

Al-Ettifaq của HLV Steven Gerrard định mượn Sancho hè năm ngoái nhưng thương vụ đổ bể vì từ chối điều kiện mua đứt giá 50 triệu bảng.

Thời gian qua, các đội bóng từ Saudi Arabia tỏ ra rất chịu chi để đưa về nhiều ngôi sao Ngoại hạng Anh như Koulibaly, Edouard Mendy, Jordan Henderson, Mahrez hay Fabinho.

Ngoài Sancho cùng Antony, hai cái tên khác của MU cũng có thể chuyển đến chơi bóng tại Trung Đông thời gian tới là Casemiro và Raphael Varane.