N. Huyền

N. Huyền

Nhiều chặng bay có vé giá rẻ trong dịp hè

Sau thời gian tăng cao chót vót, giá vé máy bay nội địa của các hãng hàng không đã hạ nhiệt, hành khách có thể mua vé giá 390.000 đồng/chiều hạng phổ thông đến hơn 1,9 triệu đồng/chiều cho hạng thương gia.

Hình ảnh 'lạ' từ dãy ô tô dừng đỗ hé cửa, tài xế thò chân ra ngoài

Mạng xã hội đang chia sẻ hình ảnh về dãy ô tô dừng đỗ ven đường, hạ cửa kính, tài xế nằm gác chân lên cửa. Nhiều người cho rằng, hình ảnh này rất không đẹp mắt và có hại cho chính sức khỏe lái xe.

Mở thầu chọn nhà đầu tư xây 8 trạm dừng nghỉ ở cao tốc Bắc - Nam

Bộ GTVT cho biết, ngày 20/5 sẽ mở thầu lựa chọn nhà đầu tư xây dựng 8 trạm dừng nghỉ trên cao tốc Bắc – Nam.

Nam hành khách bỏ quên ví chứa hơn 160 triệu đồng tại sân bay Nội Bài

Hạ cánh tại Nội Bài lúc nửa đêm, anh N.V.N vội vàng lên xe, để quên chiếc ví cầm tay chứa 162 triệu đồng trên xe đẩy.

Tái diễn xe hợp đồng chạy quá tốc độ cả nghìn lần/tháng, vì sao khó xử lý?

Qua rà soát từ hệ thống xử lý và khai thác dữ liệu thiết bị giám sát hành trình, Sở GTVT Hà Nội phát hiện, trong tháng 2 có 1.265 phương tiện chạy quá tốc độ. Trong đó, có xe hợp đồng vi phạm tới 1.364 lần.

Hàng loạt xe tải chở đất ‘xé rào' vào cao tốc, quay đầu trước cửa hầm Thung Thi

Hàng loạt xe tải Howo chở đất ngang nhiên đi vào đường cao tốc, quay đầu trước cửa hầm Thung Thi (địa phận xã Hà Lĩnh, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.

Dân kêu giá vé máy bay cao, Cục Hàng không nói không hãng nào vi phạm

Kết quả kiểm tra giá vé máy bay tại 4 hãng bay, 6 đại lý cho thấy các hãng đều thực hiện việc kê khai giá theo khung do Bộ GTVT quy định. Các mức giá này không vượt mức tối đa theo quy định.

Mở rộng đường Láng không phải giải pháp duy nhất hạn chế ùn tắc

Việc đầu tư mở rộng đường Láng không phải giải pháp duy nhất để hạn chế ùn tắc mà phải tiến hành song song biện pháp kiểm soát phương tiện cá nhân và phát triển vận tải công cộng.

Clip 'làm tài xế cũng áp lực' và văn hóa dùng chung đường với người khác

Nếu chỉ lơ là thiếu tập trung tài xế có thể gây tai nạn chết người. Do đó, để được cấp bằng lái ô tô, học viên phải trải qua môn học đạo đức và văn hoá giao thông.

Vali chứa nhiều kim loại quý bị bỏ quên tại sân bay Nội Bài

Vali chứa laptop, Ipad, 2 chiếc đồng hồ, tiền mặt, thẻ ngân hàng và nhiều trang sức có giấy tờ mua bán với tổng số tiền lên tới hơn hơn 200 triệu đồng bị bỏ quên tại sân bay Nội Bài chiều 9/5.