Minh Thu

Minh Thu

UAV Ukraine đồng loạt tấn công nhiều vùng ở Nga trong đêm

Các khu vực Belgorod, Bryansk và Krasnodar của Nga đều bị máy bay không người lái (UAV) Ukraine tấn công trong đêm, gây thương tích và thiệt hại cơ sở hạ tầng.

Nga huy động 2.500 vũ khí tham gia duyệt binh Ngày Chiến thắng

Nga huy động 150.000 người và 2.500 vũ khí tham gia các sự kiện kỷ niệm 79 năm Ngày Chiến thắng phát xít Đức trong hôm nay (9/5).

Nga xác nhận phóng tên lửa siêu vượt âm Kinzhal tấn công các mục tiêu ở Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga xác nhận các lực lượng Nga đã phóng một loạt vũ khí chính xác tầm xa bao gồm tên lửa siêu vượt âm Kinzhal vào các mục tiêu ở Ukraine.

Thế trận ‘mèo vờn chuột’ giữa UAV Nga và dàn pháo binh đắt đỏ của Ukraine

Các đơn vị pháo binh ở phía đông Ukraine đang chơi trò 'mèo vờn chuột' với dàn máy bay không người lái (UAV) Nga chuyên đi săn lùng những vũ khí có giá trị cao.

Cận cảnh UAV cảm tử của Nga truy đuổi, tấn công xe tăng Mỹ ở Ukraine

Mạng xã hội Nga lan truyền đoạn video ghi lại cảnh máy bay không người lái (UAV) góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga truy đuổi, tấn công xe tăng Abrams của Mỹ ở vùng Donbass, Ukraine.

Mỹ dẫn đầu cuộc tập trận có khoảng 5.000 quân tham gia gần biên giới Nga

Cuộc tập trận phòng không và phòng thủ tên lửa tích hợp đa quốc gia do Mỹ dẫn đầu mang tên Astral Knight 2024 đã được tiến hành ở biên giới gần vùng Kaliningrad của Nga.

Nga phóng hơn 70 tên lửa và UAV tàn phá hạ tầng năng lượng Ukraine

Cuộc không kích quy mô lớn bằng tên lửa và máy bay không người lái (UAV) của Nga đã gây thiệt hại cho hơn 10 cơ sở hạ tầng quan trọng của Ukraine.

Anh bắt giữ 4 nghi phạm người Việt trong mạng lưới buôn người

Cuộc điều tra chung giữa Anh và Pháp phát hiện, nhóm buôn người đã quảng cáo trên mạng xã hội Facebook việc vượt biên trái phép qua eo biển Manche bằng những chiếc thuyền nhỏ.

Tàu sân bay Mỹ tái vũ trang, trở lại Biển Đỏ đối phó tên lửa của Houthi

Sau thời gian ngắn nghỉ ngơi, tàu sân bay USS Dwight D. Eisenhower của Hải quân Mỹ đã được tái vũ trang, và trở lại Biển Đỏ để đối phó với dàn tên lửa của Houthi.

Lầu Năm Góc tiết lộ thêm thông tin về binh sĩ Mỹ bị bắt ở Nga

Lầu Năm Góc cho biết trước khi bị bắt ở Nga, Trung sĩ Gordon Black (34 tuổi) còn đi qua Trung Quốc.