Hòa Phạm

Hòa Phạm

'Hét ra lửa' ở sân khấu, về nhà NSND Hồng Vân làm mẹ ra sao?

''Ông xã hạnh phúc khi thấy vợ con ăn ngon, mặc đẹp, đi chơi vui. Hiện tại, anh ăn gì ngon đều mặc định mua về cho vợ con như phản xạ vô điều kiện'' - NSND Hồng Vân trải lòng.

Ca sĩ Thiều Bảo Trang: Tôi khóc nhiều, viết cảm ơn người yêu cũ trong nhật ký

Trở lại với MV 'Thôi anh đừng nhiều lời', ca sĩ Thiều Bảo Trang chia sẻ độc quyền với VietNamNet về sự thay đổi khó tin của mình sau cuộc tình 9 năm đổ vỡ.

Mỹ nam đình đám Hàn Quốc Kim Jaejoong: 'Tôi trẻ ra nhờ đến Việt Nam'

Tại sự kiện giao lưu với báo chí Việt Nam, ca sĩ Kim Jaejoong - cựu thành viên nhóm DBSK trân trọng những lời khen nhan sắc dành cho mình nhưng tự nhận thấy dấu hiệu tuổi tác.

'Điều không tưởng' vợ chồng Lê Tuấn Anh - Hồng Vân giúp con trai

NSND Hồng Vân tiết lộ khi quay phim ở Mỹ, Khôi Nguyên được ba Lê Tuấn Anh đứng sau hỗ trợ, thậm chí có những điều gần như 'không tưởng' với mẹ con chị.

Trang Thanh Xuân nức tiếng một thời: 71 tuổi sống cô độc, bán vé số mưu sinh

Giã từ sự nghiệp ở tuổi 33 vì bệnh tật, cô đào Trang Thanh Xuân đắm chìm trong nỗi buồn tiếc nuối. Bẵng đi vài năm, bà mới nhận ra mình không còn nhiều lựa chọn...

Chuyện chưa kể về người vợ xinh đẹp của cố NSƯT Thanh Hoàng

Không chỉ là vợ cố NSƯT Thanh Hoàng, chị Phương Đào còn là nghệ sĩ hóa trang của loạt phim nổi tiếng như 'L'Amant' (Người tình), 'Tiệc trăng máu'...

Nghệ sĩ Trang Thanh Xuân tuổi 71 sống nghèo khó, cô độc trong căn trọ 14m2

Tuổi 71, cuộc sống của nghệ sĩ Trang Thanh Xuân xoay quanh nghèo khó, đau bệnh và sự cô độc trong căn trọ nhỏ ở Quận 8, TP.HCM.

Vợ cố NSƯT Thanh Hoàng đau đớn mỗi khi nhắc đến chồng

Từ khi NSƯT Thanh Hoàng - cha đẻ kịch bản 'Dạ cổ hoài lang' mất năm 2018, chị Phương Đào trải qua năm tháng chật vật vừa nuôi con vừa vượt qua nỗi đau sinh ly tử biệt.

Khoản tiền 700 triệu nằm hàng chục năm trong ngân hàng của NSND Phùng Há

Cố NSND Phùng Há - 1 trong những người đặt nền móng cho nghệ thuật cải lương Việt Nam - để lại di sản to lớn cho nước nhà nhưng không nhiều tài sản cho con cháu.

Phận người sống nương nhờ cửa Chùa Nghệ sĩ

Từng dặm phấn tô son, nếm qua cảm giác thăng hoa trên sân khấu, vì tuổi già tay trắng phải sống nương nhờ cửa Chùa Nghệ sĩ, họ luôn lắc đầu khi được hỏi "Có phải nghệ sĩ không?".