Hải Dương

Hải Dương

Triệu tập nhóm đối tượng mua bán, chế tạo súng trái phép ở Đắk Lắk

Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vừa triệu tập một nhóm đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán, chế tạo súng trái phép.

Đã khắc phục công trình xuống cấp do Công ty Công Minh thực hiện

Cơ quan chức năng huyện Krông Nô (Đắk Nông) đã chỉ đạo khắc phục tình trạng xuống cấp tại hoa viên Đắk Mâm do Công ty TNHH Cây xanh Công Minh (Công ty Công Minh) thực hiện.

700 người 'sập bẫy' kẻ mạo danh kêu gọi từ thiện trên mạng

Đối tượng Vy Bảo Châu (trú ở Đồng Nai) đã mạo danh tài khoản của những tổ chức, cá nhân làm từ thiện trên mạng để lừa đảo, chiếm đoạt trên 400 triệu đồng của gần 700 người.

Buôn Ma Thuột mở rộng rà soát tất cả dự án cây xanh ngoài Công ty Công Minh

UBND TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vừa có văn bản yêu các đơn vị trực thuộc cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan đến các dự án cây xanh trên địa bàn, sau khi đã rà soát xong dự án của Công ty TNHH Cây xanh Công Minh.

Nam sinh để lại thư tuyệt mệnh bên bờ hồ rồi bỏ đi chơi game

Cơ quan chức năng ở Đắk Lắk đã tìm thấy nam sinh lớp 7 - người viết thư tuyệt mệnh, để lại bên bờ hồ rồi đi chơi điện tử khiến gia đình hốt hoảng.

Bắt giam đối tượng dùng clip 'nóng' để tống tiền

Sau khi dụ được người đàn ông gửi hình ảnh và clip nóng, đối tượng Lê Công Toàn (trú tại tỉnh Đắk Lắk) đã dùng chính những hình ảnh này để tống tiền nạn nhân.

Hiện trạng dự án do Công ty Công Minh đang bị điều tra thực hiện

Nứt nẻ, xuống cấp là hình ảnh hiện hữu tại hoa viên Đắk Mâm (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) do Công ty Cây xanh Công Minh trúng thầu thực hiện.

Khởi tố 4 đối tượng chuyên trộm cắp cây cảnh giá trị cao

Sau khi sử dụng ma túy, nhóm đối tượng ở Đắk Lắk đến các nhà vườn trộm cắp nhiều cây cảnh có giá trị cao bán lấy tiền tiêu xài.

Bị vợ tát 2 cái vào mặt, gã chồng đâm vợ rồi tự sát ở Đắk Lắk

Bị vợ chửi và tát 2 cái vào mặt, đối tượng Đỗ Đăng Thu (Đắk Lắk) đã dùng dao đâm vợ trọng thương rồi tự sát nhưng bất thành.

Bắt kẻ tự xưng nhà báo cùng 6 đối tượng cưỡng đoạt tài sản của nhiều người

Tự xưng là nhà báo, Phạm Ngọc Hùng (Gia Lai) ép các chủ bãi khai thác phải bán đá giá cao và thu chênh lệch. Với thủ đoạn này, Hùng đã cưỡng đoạt tài sản của nhiều người với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng.