Anh Huỳnh Kim Dũng là nhân vật trong bài viết "Con thơ ê a, khóc đòi cha đang đột quỵ liệt giường".

Trước khi bị đột quỵ nguy kịch, anh Dũng từng nhiều ngày đau đầu nhưng uống thuốc không khỏi. Vợ bận con nhỏ, một mình anh là lao động chính. Bởi vậy, dẫu mệt, anh vẫn cố gắng đi làm kiếm tiền. 

Đúng ngày lễ 8/3, chị Huỳnh Thị Ngọc Hiền nhận được tin báo chồng ngất xỉu, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức. Khi lên đến nơi, chị phải ký vào giấy cam kết làm phẫu thuật cấp cứu cho anh Dũng.

Riêng chi phí cho ca phẫu thuật mở sọ giải áp, lấy máu tụ đã hết 40 triệu đồng. Thêm khoảng thời gian nằm hồi sức tích cực kéo dài, chi phí rất tốn kém. Chị Hiền cùng người thân chạy vạy khắp nơi nhưng vãn không đủ, những tưởng phải đưa anh về.

trao tien huynh kim dung 1.jpg
Đại diện Báo VietNamNet (phải) trao tiền bạn đọc ủng hộ cho chị Hiền, vợ anh Dũng.

Sau khi hoàn cảnh được chia sẻ, nhiều bạn đọc đã đồng cảm, chia sẻ. Vừa qua, chị Hiền đã có mặt tại văn phòng báo VietNamNet để nhận 27.290.000 đồng do bạn đọc ủng hộ. Bên cạnh đó, nhiều nhà hảo tâm cũng đã liên hệ trực tiếp phòng công tác xã hội và gia đình để giúp đỡ.

Chị Hiền cho biết, hiện tại sức khỏe anh Dũng đã tạm ổn định. Sắp tới, khi thể trạng tốt hơn, anh còn phải trải qua ca phẫu thuật ghép sọ. Thông qua VietNamNet, chị Hiền gửi lời cảm ơn chân thành tới những tấm lòng nhân ái.