Thỏa mãn thú chơi bộ môn “quý tộc” mỗi ngày 

Ở Việt Nam, số lượng golf thủ đã tăng lên nhanh chóng trong những năm qua, dự kiến lên tới 300.000 người vào năm 2025. Tuy vậy, mỗi khi có nhu cầu, các golf thủ ở thành phố phải “xách gậy lên đường”, đôi khi phải di chuyển vài chục ki-lô-mét mỗi lần để thỏa mãn niềm đam mê. 

Trong bối cảnh đó, Vinhomes Royal Island nổi lên như một hiện tượng khi sở hữu một sân golf đẳng cấp ngay trong lòng dự án. Với tiện ích đột phá này, các cư dân “thành phố đảo hoàng gia” tương lai dễ dàng tận hưởng môn thể thao “quý tộc” mỗi ngày ngay tại nơi ở. 

Royal  1.jpg
Theo Vingroup, sân golf 36 hố quy mô 160ha nằm xen kẽ, hài hòa với các phân khu ở Vinhomes Royal Island. Ảnh phối cảnh

Đại diện Vinhomes cho biết, nằm trên đảo Vũ Yên (Hải Phòng), Vinpearl Golf Hải Phòng có quy mô lên tới 160ha đẳng cấp, được thiết kế bởi IMG Worldwide - đơn vị thiết kế hơn 100 sân golf nổi tiếng thế giới. Đây cũng chính là thương hiệu đã làm nên thành công của các Vinpearl Golf Phú Quốc, Nha Trang và Hội An. 

Nơi đây sẽ mang tới cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho người chơi. Bởi các kiến trúc sư không cần phải can thiệp quá nhiều để tạo nên những đường golf fairway, mà chỉ cần dựa trên địa hình uốn lượn sẵn có.

Là sân golf tiên phong được hình thành trên đảo ở miền Bắc, Vinpearl Golf Hải Phòng bao gồm 36 hố với 2 sân riêng biệt là sân địa hình đầm lầy và sân hồ. Những vận động viên chuyên nghiệp đã trải nghiệm khẳng định “sân đầm lầy là một thử thách thực sự khó nhằn”. Tuy nhiên, với giới tinh hoa, độ khó sẽ tạo thêm hưng phấn cho hành trình chinh phục những giới hạn bản thân.

Royal  2.jpg
 Sân golf trong lòng đại đô thị Vinhomes Royal Island hấp dẫn người chơi bởi cảnh quan đẹp mắt, gần gũi thiên nhiên. Ảnh: Vingroup

Trong khi đó, sân hồ lại khiến người chơi xiêu lòng vì cảnh quan đẹp mắt, cách thiết kế hài hòa giữa hồ nước xen kẽ với cây xanh. Toàn bộ khu vực sân golf được phủ xanh bởi nền cỏ Platinum Paspalum, khu vực sân bóng chuyên nghiệp được phủ cỏ Bermuda TifEagle nhằm đảm bảo sân golf có thể hoạt động trong điều kiện lý tưởng quanh năm.

Để phục vụ cho những cư dân bận rộn, Vinpearl Golf Hải Phòng còn trang bị hệ thống chiếu sáng vào ban đêm tại 27/36 lỗ. Ánh sáng từ đèn cao áp theo tiêu chuẩn châu Âu không gây chói mắt, hứa hẹn mang tới những trận “so gậy” kịch tính, sôi nổi suốt 24/7. Cùng với đó là các tiện ích nhà hàng công suất 300 khách, phòng họp VIP, gần 300 tủ locker, dịch vụ xông hơi… mang tới những phút giây nghỉ ngơi, thư thái cho các golfer sau những giờ thi đấu, luyện tập. 

Dù mới đi vào vận hành nhưng Vinpearl Golf Hải Phòng đã trở thành điểm đến của nhiều “tín đồ” golf cũng như các giải đấu lớn nhỏ. 
Tận hưởng chất sống thượng lưu tại “thành phố đảo hoàng gia”

Ngay khi các phân khu dự án Vinhomes Royal Island đi vào hoạt động, cư dân vừa chuyển về đã có thể tận hưởng chơi golf suốt 24/7. Cùng với đó, những đặc quyền đẳng cấp khác như: học cưỡi ngựa phong cách hoàng gia, bơi lội tại bãi tắm nước biển riêng sau nhà, hay rèn luyện thể thao mọi lúc mọi nơi… cũng được đáp ứng đầy đủ.

Nằm kế cận phân khu Royal Riverside, phía Đông Bắc đảo Vũ Yên, bên bờ sông Bạch Đằng, Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia được thiết kế theo các mô hình nổi tiếng thế giới gồm: nhà đón tiếp trung tâm phong cách hoàng gia Anh quốc sang trọng, khu locker; khu bán lẻ dụng cụ tập các thương hiệu lớn, các nhà hàng ẩm thực; các khu tập luyện cho mọi cấp độ; sân đa năng biểu diễn ngựa rộng gần 1ha với khán đài trên cao cho khách theo dõi, đường đua ngựa giải trí…

Royal  3.jpg
 Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia trong trương lai sẽ đào tạo chuyên nghiệp các môn thể thao ngựa. Ảnh phối cảnh

Đại diện Vingroup cho biết, tại đây, học viên sẽ được đào tạo từ những kỹ thuật cơ bản chuẩn mực tới các khóa nâng cao dành cho thi đấu, biểu diễn cao cấp bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Hàng chục cá thể ngựa quý hiếm được nhập khẩu, trong đó, có những giống mới xuất hiện tại Việt Nam như: Friesian, Quarter… Khu 300 chuồng nuôi ngựa chuyên nghiệp và bệnh viện thú y cao cấp cũng sẽ đảm bảo việc ký gửi và chăm sóc “thú cưng” cho cư dân trong tương lai.

Với các “tín đồ” thể thao, ngoài golf và cưỡi ngựa, dự án còn có 10 bể bơi trong nhà và ngoài trời, hàng loạt sân thể thao với đủ các bộ môn: tennis, sân cầu lông, bóng đá, bóng chuyền, các vườn tập dưỡng sinh, gym… được tích hợp tại 31 công viên khắp đại đô thị. Đặc biệt, phần lớn căn biệt thự, liền kề tại đây có bãi tắm nước biển riêng sau nhà. Bất cứ khi nào muốn, các chủ nhân tinh hoa đều có thể tham gia “đường đua xanh” trong khung cảnh tuyệt đẹp như những resort tại các đảo thượng lưu trên thế giới. 

Royal  4.jpg
 Cuộc sống hội nhập, đa sắc màu sẽ hình thành tại Vinhomes Royal Island. Ảnh phối cảnh

Với các tiện ích, đặc quyền thượng lưu cùng sự hiện diện của các dịch vụ thiết yếu về y tế, giáo dục, mua sắm, giải trí từ các thương hiệu Vinmec, Vinschool, Vincom, VinWonders… dự án Vinhomes Royal Island sẽ mang tới cuộc sống tiện nghi, đủ đầy với nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ tại Việt Nam, hứa hẹn thu hút giới tinh hoa trong và ngoài nước hội tụ an cư.

Phương Cúc