"Đang chuẩn bị cho cuộc tranh luận giữa tôi với Tổng thống Biden!", ông Kennedy Jr (69 tuổi) chia sẻ trên Twitter hôm 25/6. 

Hồi tháng Tư, ông Kennedy Jr, cháu ruột của cố Tổng thống Mỹ John F. Kennedy, ra tuyên bố tham gia tranh cử vào năm 2024 với tư cách ứng viên của đảng Dân chủ.

Theo Newsweek, đoạn video được cho là nhằm thể hiện sức mạnh thể chất của ông Kennedy Jr so với đối thủ cùng đảng là Tổng thống Joe Biden. Ông Biden (80 tuổi) đang phải đối mặt với những câu hỏi về tuổi tác và trí lực, do ông là tổng thống cao tuổi nhất trong lịch sử Mỹ.  

“Người Mỹ đã tăng trung bình 13kg trong thời gian phong tỏa vì Covid-19. Tôi sẽ giúp xoay chuyển tình thế bằng cách khuyến khích người dân tập thể dục, ăn uống lành mạnh và tăng cường hệ thống miễn dịch bằng việc loại bỏ các hóa chất độc hại ra khỏi thực phẩm”, ông Kennedy Jr. viết trên Twitter sau khi đăng tải video tập thể dục ngoài trời. 

Chia sẻ thêm trên Twitter, ông Kennedy Jr. cho biết, "Nếu là tổng thống, tôi sẽ khôi phục nước Mỹ như một hình mẫu toàn cầu về sức khỏe và hạnh phúc. Không phải thông qua những viên thuốc hay ống tiêm, mà là nhờ cá tính và tinh thần tự giác". 

Trước đó, ngày 24/6, tài khoản @Cernovich đã đăng video ông Kennedy Jr xuất hiện ở Gold's Gym ở bang California. Trong video, ông Kennedy Jr. được nhìn thấy nằm trên ghế băng và nâng tạ nặng gần 50kg. Đoạn video thu hút hơn 7,4 triệu lượt xem trên Twitter