Chung kết Miss Earth 2023 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Drita Ziri đến từ Albania. Và đại diện của Việt Nam - Đỗ Thị Lan Anh cũng đã xuất sắc được vinh danh Miss Earth Water (Á Hậu 2). 

ánh 1.jpg
Người đẹp Drita Ziri đến từ Albania - Miss Earth 2023
ánh 2.jpg
 Miss Earth Water 2023 Đỗ Thị Lan Anh 

Để có được chiến thắng vinh quang này bên cạnh sự xinh đẹp, tài trí của các thí sinh qua các vòng thi, không thể không kể đến sự đồng hành và hỗ trợ tận tình từ các nhà tài trợ. 

Trong đó, VACOSI là Nhà tài trợ mỹ phẩm, đồng hành Miss Earth từ Việt Nam ra đấu trường quốc tế giúp cho các cô gái tự tin tỏa sáng, thể hiện phong cách bản thân mà vẫn tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường. 

ánh 3.png
 VACOSI - Nhà tài trợ mỹ phẩm của Miss Earth 2023
ánh 4.jpg
Một góc hậu trường khu vực makeup đêm chung kết Miss Earth 2023

VACOSI là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc ra đời từ năm 2012. Với bề dày hơn 10 năm thành lập và phát triển, VACOSI không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những mỹ phẩm làm đẹp an toàn và lành tính. 

“VACOSI quan niệm rằng: Làm đẹp không chỉ đơn thuần là tô điểm cho vẻ ngoài mà còn là một nghệ thuật, là sự tôn vinh làm nổi bật nét đẹp từ sâu bên trong của mỗi người. Chúng tôi luôn ưu tiên chú trọng sức khỏe người tiêu dùng và đặt tiêu chí thân thiện với môi trường lên hàng đầu. Và đây cũng là hai tiêu chí đã, đang và sẽ đồng hành cùng VACOSI trong suốt chặng đường phát triển”, đại diện thương hiệu chia sẻ. 

Thông qua cuộc thi này, thương hiệu VACOSI mong muốn lan tỏa thông điệp “xanh" đến mọi người và khuyến khích cộng đồng cùng chung tay tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường. 

“Không cần phải quá lớn lao, đơn giản là những hành động bắt đầu từ các việc nhỏ trong cuộc sống hàng ngày, hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm tự nhiên, thân thiện với môi trường. Vacosi tin rằng hành động nhỏ nhưng lợi ích to, mỗi người cùng góp sức một chút sẽ tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ và mang lại kết quả tích cực với khẩu hiệu: Save the environment, save our home. Together we can save the earth (Bảo vệ môi trường, bảo vệ ngôi nhà của chúng ta. Cùng nhau chúng ta có thể bảo vệ trái đất)”, đại diện Vacosi nói.

ánh 5.jpg
Đại diện Thương hiệu VACOSI cùng các nhà tài trợ Miss Earth 2023

Thương hiệu mỹ phẩm VACOSI thuộc Công ty cổ phần Green Mode

Website: www.vacosi.com

Hotline: 1800 558838

Địa chỉ: 385 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Tán Tài