MU gửi đề nghị mua Jan Oblak

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, MU đang liên hệ với Atletico để thảo luận về kế hoạch mua Jan Oblak trước khi đưa ra đề nghị chính thức.

jan oblak.jpg
MU tính kéo Oblak về Ngoại hạng Anh

Mặc dù Erik ten Hag tỏ ra ưu ái Andre Onana, nhưng đội ngũ lãnh đạo mới của MU - dưới quyền Sir Jim Ratcliffe - tìm kiếm sự an toàn hơn với Jan Oblak.

Trang tin chuyển nhượng Todo Fichajes đưa tin, mức giá mà MU muốn đàm phán với Atletico là 45 triệu euro.

Jan Oblak còn hợp đồng đến 2028, nhưng có hợp đồng được phép ra đi bất lúc nào nếu anh mong muốn. Thủ môn 31 tuổi người Slovenia luôn xem Premier League là mục tiêu tiếp theo trong sự nghiệp và MU là CLB mà anh yêu thích.

Liverpool đàm phán Florian Wirtz

Liverpool sớm chuẩn bị cho dự án mới hậu Jurgen Klopp, với một trong những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng trong mùa hè năm nay là Florian Wirtz.

florian wirtz.jpg
Wirtz là ưu tiên của Liverpool

Với cuộc chia tay của Klopp, Liverpool nhiều khả năng mất nhiều ngôi sao trong đội hình hiện tại. Ngoài Mohamed Salah từ lâu có tin đồn sang Saudi Arabia, mới đây Virgil van Dijk không cam kết tương lai với CLB.

Vì thế, để tránh bị động trong quá trình chuyển giao, Liverpool nỗ lực hoàn tất thương vụ Florian Wirtz.

Phong độ của Florian Wirtz với Bayer Leverkusen mùa này rất nổi bật. Tiền vệ 20 tuổi được Transfermarkt định giá cầu thủ Đức có giá trị cao thứ hai hiện nay, với mức 100 triệu euro, chỉ sau Jamal Musiala (110).

PSG tiếp cận Bruno Guimaraes

Bộ phận thể thao PSG có tham vọng giành chữ ký của tiền vệ Bruno Guimaraes trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

bruno guimaraes.jpg
PSG quyết lấy Bruno Guimaraes

Các nguồn tin từ Pháp cho biết, PSG muốn đưa Bruno Guimaraes trở lại Ligue 1 (anh từng khoác áo Liverpool khi lần đầu gia nhập bóng đá châu Âu), trong quá trình tái thiết cho dự án dài hạn.

Hợp đồng của Bruno Guimaraes có thời hạn đến 2028. Dù vậy, Newcastle đang cân nhắc đưa anh lên thị trường chuyển nhượng sau khi có nhiều vấn đề về tài chính.

Bruno Guimaraes nhận được nhiều quan tâm từ Liverpool, Arsenal, Chelsea, Real Madrid, Barcelona. Dù vậy, PSG tự tin có được tiền vệ 26 tuổi người Brazil.

Các tin tức chuyển nhượng mới nhất

- Marco Asensio không rời PSG trong những giờ cuối chuyển nhượng. Cựu cầu thủ Real Madrid quyết định ở lại Paris chiến đấu giành vị trí chính thức.

- Chủ tịch La Liga, Javier Tebas, cho rằng Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid. "Tỷ lệ thương vụ này cao hơn 50%".

- CLB Al-Shabab của Saudi Arabia chuẩn bị hoàn tất thương vụ Ivan Rakitic. Cầu thủ người Croatia rời Sevilla sau khi các bên tìm được thỏa thuận chung.

- Tottenham đang quan tâm đến Willian Pacho, trung vệ 22 tuổi người Ecuador thi đấu nổi bật với Frankfurt ở Bundesliga.

- Milan vừa nối lại đàm phán với Arsenal về kế hoạch mượn trung vệ Jakub Kiwior, kèm theo điều khoản mua đứt trong mùa hè.

- Martin Zubimendi cân nhắc rời Sociedad trong tương lai gần. Anh được 3 CLB Barcelona, Arsenal và MU quan tâm.

- Real Betis đẩy nhanh đàm phán với Galatasaray để đưa tiền đạo Cedric Bakambu trở lại La Liga trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.