MU có tham vọng lấy sao trẻ Lamine Yamal

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, MU đang có tham vọng chiêu mộ tài năng trẻ Lamine Yamal của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

lamine yamal.jpg
MU tham vọng kéo Lamine về Old Trafford

Lamine Yamal là hiện tượng đặc biệt, với hàng loạt kỷ lục từ Barca đến đội tuyển Tây Ban Nha.

Ở tuổi 16, Lamine được đánh giá là tài năng lớn nhất hiện nay. Anh được ví von như huyền thoại Lionel Messi.

MU hứa hẹn sẽ thay đổi lớn khi Sir Jim Ratcliffe chính thức được Premier League phê duyệt thương vụ mua 25% cổ phần CLB. Lamine được chờ đợi như một trong những viên ngọc cho cuộc cách mạng vào mùa hè năm nay.

Arsenal liên hệ Openda

Arsenal vừa có những liên hệ đầu tiên với RB Leipzig để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng chân sút Lois Openda.

openda.jpg
Arsenal liên hệ Openda

Mới đây, Arsenal chấm dứt khủng hoảng khi thắng Crystal Palace 5-0. Dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn cần thêm trung phong để tăng thêm sự đa dạng cho tấn công.

Không có thành viên Arsenal nào nằm trong 18 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League. Người dẫn đầu là Bukayo Saka với 6 pha lập công, trong đó có 2 bàn từ phạt đền.

Openda ghi 12 bàn ở Bundesliga mùa này, cùng 4 bàn tại Champions League. Arsenal hy vọng chiêu mộ chân sút 23 tuổi người Bỉ với mức giá 70 triệu euro.

PSG hỏi mua De Ligt

Hướng đến mùa giải 2024-25, HLV Luis Enrique đề xuất với các quan chức PSG về kế hoạch chuyển nhượng trung vệ Matthijs de Ligt.

de ligt.jpg
PSG hỏi mua De Ligt

De Ligt trải qua mùa giải khó khăn ở Bayern Munich vì chấn thương cũng như không được lòng HLV Thomas Tuchel.

Trong thời gian qua, cầu thủ 24 tuổi người Hà Lan nhận được khá nhiều đề nghị. Ngoài PSG, các đội như MU, Arsenal hay Barcelona cũng từng đánh tiếng cựu đội trưởng Ajax.

HLV Luis Enrique rất thích De Ligt. PSG có thể đưa Nordi Mukiele vào một phần trong cuộc đàm phán với Bayern Munich.

Các tin chuyển nhượng mới nhất

- Sau Eric Dier, Sacha Boey trở thành bản hợp đồng thứ hai của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chi phí trả cho Galatasaray vào khoảng 30 triệu euro, cùng một số điều khoản đi kèm.

- Caglar Soyuncu đạt được thỏa thuận gia nhập Fenerbahce theo dạng cho mượn từ Atletico cho đến cuối mùa giải.

- Brighton vừa hoàn tất thương vụ Kamari Doyle từ Southampton. Trước mắt, tiền vệ 18 tuổi người Anh sẽ thi đấu cho U1 Brighton.

- Napoli tiếp tục ồn ào ở thị trường chuyển nhượng Serie A, khi đạt thỏa thuận mua Nehuen Perez từ Udinese. Hậu vệ 23 tuổi người Argentina gia nhập sân Diego Maradona trong tuần tới, mức giá 16 triệu euro cùng 2 triệu euro trả sau.

- Barcelona đang liên hệ với Sergi Cardona theo dạng tự do. Hậu vệ trái 24 tuổi người Tây Ban Nha hết hợp đồng với Las Palmas vào cuối mùa giải.

- AC Milan muốn chiêu mộ hậu vệ trái Javi Lopez của Almeria. Tuyển thủ U21 Tây Ban Nha sẽ là giải pháp dự bị cho Theo Hernandez.

- Aston Villa có tham vọng chiêu mộ ngôi sao trẻ Nico Williams. Tiền đạo cánh 21 tuổi vừa gia hạn với Bilbao đến 2027, có điều khoản phá vỡ hợp đồng 50 triệu euro.