MU chốt mua Dembele

Sau khi Sir Jim Ratcliffe mua lại 25% cổ phần (đang chờ Premier League phê duyệt), MU bắt đầu kỷ nguyên mới bằng việc đưa Omar Berrada từ đối thủ Man City về ngồi ghế CEO.

ousmane dembele.jpg
Ousmane Dembele là mục tiêu hàng đầu của MU

Berrada, người đứng sau thương vụ Erling Haaland gia nhập Man City, cũng nhanh chóng lên kế hoạch tái thiết MU với mục tiêu quan trọng Ousame Dembele.

Trong dự án bóng đá hoàn toàn mới, MU quyết định chia tay "bom xịt" Antony để đầu tư vào Dembele cho vị trí tiền đạo cánh phải.

Dembele không thoải mái ở PSG sau khi rời Barcelona hồi mùa hè vừa qua. Tuyển thủ Pháp thích thú với bóng đá Anh và chấp nhận bước vào dự án mới của MU.

Liverpool vào cuộc tranh Kimmich

Liverpool - đội vừa vào chung kết League Cup và chiến đấu cho 4 mặt trận khác nhau - chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Joshua Kimmich, cầu thủ được một loạt ông lớn bóng đá châu Âu theo đuổi.

kimmich.jpg
Liverpool muốn có Kimmich

Bayern Munich xác định khả năng mất Kimmich vào mùa hè năm nay, khi hai bên không đạt thỏa thuận gia hạn (hợp đồng kéo dài đến 2025).

Bild cho biết, Jurgen Klopp muốn có Kimmich để làm tăng biến hóa về mặt chiến thuật cho Liverpool. Đội chủ sân Anfield sẽ chia tay Thiago Alcantara vào cuối mùa giải.

Trước Liverpool, các đội như Man City, Barcelona, Arsenal và PSG cũng liên hệ chuyển nhượng Kimmich.

Arsenal hỏi mua Ezequiel Fernandez

HLV Mikel Arteta có kế hoạch kéo Ezequiel Fernandez về Arsenal trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Tiền vệ 21 tuổi là một trong những tài năng giàu triển vọng của CLB Boca Juniors và đội tuyển U23 Argentina.

Arsenal thường xuyên gặp phải vấn đề về thể chất của các tiền vệ Thomas Partey, Mohamed Elney và Fabio Vieira. Vì thế, Arteta muốn có Fernandez để tăng thêm giải pháp đua Ngoại hạng Anh.

Fernandez có chiều cao khiêm tốn (1,70 m), nhưng anh được đánh giá cao về khả năng thu hồi và triển khai bóng, cũng như sức mạnh tranh chấp tay đôi.

Các tin tức chuyển nhượng mới nhất

- Inter Milan đạt thỏa thuận miệng với Mehdi Taremi theo dạng tự do. Cầu thủ người Iran rời Porto cuối mùa giải này và ký hợp đồng 2 năm với "Nerazzurri", cùng điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm.

- Borja Iglesias gia nhập Bayer Leverkusen theo dạng cho mượn từ Real Betis. Phí mượn 1 triệu euro kèm điều khoản mua lại (không bắt buộc) có giá 8 triệu euro.

- Napoli đạt thỏa thuận mượn Leander Dendoncker từ Aston Villa, cùng điều khoản mua lại vào mùa hè với giá 9 triệu euro.

- Milan đang đàm phán với Argentinos Juniors về Federico Redondo. Tiền vệ 20 tuổi, con trai huyền thoại Fernando Redondo, được HLV Javier Mascherano triệu tập vào đội U23 Argentina tranh suất Olympic 2024 khu vực Nam Mỹ ở Venezuela (20/1 - 11/2).

- Sau MU, đến lượt các CLB Arsenal, Tottenham và Aston Villa muốn có Joshua Zirkzee. Cầu thủ 22 tuổi người Hà Lan, từng là thành viên Bayern Munich, đang có mùa giải bùng nổ ở Serie A với Bologna.

- Jakub Kiwior nhiều khả năng rời Arsenal trong tuần cuối chuyển nhượng mùa đông để trở lại Serie A. Trung vệ 23 tuổi muốn thi đấu nhiều hơn để có phong độ tốt cho EURO 2024, trong trường hợp Ba Lan vượt qua vòng play-off giành vé sang Đức.

- Atletico hoàn tất buốc cuối đàm phán với Royal Antwerp về Arthur Vermeeren. CLB thủ đô Madrid trả 22 triệu euro, cùng khoản trả sau 5 triệu euro để có tiền vệ 18 tuổi người Bỉ.

- Giovanni Reyna nhiều khả năng rời Borussia Dortmund để gia nhập Nottingham Forest. CLB Anh muốn thỏa thuận mượn với điều khoản mua đứt.