Antony được tung vào sân từ băng ghế dự bị thay Hojlund, và ghi bàn gỡ hòa 2-2 đưa trận tứ kết FA Cup với Liverpool vào hiệp phụ.

Bàn thắng của cầu thủ chạy cánh người Brazil là tiền để giúp Quỷ đỏ giành vé bán kết, sau pha lập công quyết định của Amad Diallo phút 121.

Antony.jpg
Antony ăn mừng bàn gỡ 2-2

Đây là mùa giải nhiều biến động với Antony. Tuy nhiên, HLV Ten Hag cảm thấy, bàn thắng trước Liverpool sẽ là khoảnh khắc quan trọng trong sự nghiệp Antony tại Old Trafford.

Chiến lược gia Hà Lan chia sẻ trên kênh  beIN Sports sau trận: "Pha lập công cực kỳ giá trị với Antony. Cậu ấy phải vật lộn tìm lại phong độ suốt thời gian qua.

Giai đoạn đầu mùa, Antony đánh mất mình và bản thân phải chịu trách nhiệm về điều đó. Anh ấy mất tự tin và giờ phải cố gắng nhiều hơn. Hai tuần qua, tôi thấy sự nỗ lực ở Antony.

Trong quá trình tập luyện, tôi thấy được Antony từng làm việc cùng ở Ajax: quyết tâm, khát khao và đầy nhiệt huyết.

Không chỉ ghi bàn, khi chuyển sang vị trí hậu vệ cánh trái, Antony cũng phòng ngự rất tốt. Trong một số hệ thống, cậu ấy có thể chơi vị trí đó."

Sau kỳ nghỉ quốc tế, MU sẽ có màn đối đầu Brentford và Chelsea tại London. Ngày 7/4 là một cuộc đụng độ nảy lửa khác với Liverpool ở Ngoại hạng Anh.