Đó có lẽ là tuần khó khăn nhất trong cuộc đời tôi”, Son Heung-min chia sẻ trong cuộc phỏng vấn kéo dài 11 phút 22 giây trên kênh You Tube chính thức của CLB Tottenham được phát vào 16/2 giờ địa phương.

son heung min tottenham.jpg
Tottenham bảo vệ Son Heung-min tuyệt đối sau ồn ào ở tuyển Hàn Quốc

Chân sút 31 tuổi đã trở lại Anh, sát cánh cùng các đồng đội Tottenham ngay sau trận Hàn Quốc 0-2 Jordan (6/2) tại bán kết Asian Cup 2023. Son Heung-min sau đó vào sân từ ghế dự bị (phút 62) và có pha kiến tạo để Brennan Johnson ghi bàn quyết định giúp Gà trống London thắng Brighton 2-1, hôm 10/2.

Mọi thứ tưởng êm ả như không có gì xảy ra, cho đến vài ngày trước thông tin nội bộ tuyển Hàn Quốc làm dậy sóng, với vụ ẩu đả giữa đội trưởng Son Heung-min và sao trẻ Lee Kang-in, người đang đầu quân cho PSG.

Đáng chú ý hơn, tay của Son Heung-min còn bị thương, phải băng bó kẹp 2 ngón tay lại. Cũng từ đây, nhiều góc khuất ở đoàn quân Klinsmann được khui ra khiến thuyền trưởng người Đức không giữ được ghế của mình, vì sự thờ ơ, thiếu trách nhiệm.

son heung min lee kang in 6.jpg
Lee Kang-in kém Son Heung-min gần 10 tuổi nhưng thiếu sự tôn trọng với đàn anh đội trưởng, đang hứng chịu những chỉ trích, được kêu gọi không cho vào ĐT Hàn Quốc

Chàng đội trưởng của Tottenham bày tỏ thêm: “Thật tốt khi được trở lại. Tôi nhớ các đồng đội của mình rất nhiều. Thật khổ sở khi phải rời đội ở thời điểm quan trọng, nhưng tôi cũng còn có trọng trách ở ĐT đất nước mình.

Khi trở lại, mọi người đã dành cho tôi cái ôm thật ấm áp. Đó có lẽ là tuần khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Nhưng các bạn khiến tôi vui trở lại và động viên tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này trong cuộc đời mình, thậm chí cho đến chết. Tôi sẽ cố gắng hết sức để khiến mọi người có thể cười hạnh phúc. Cám ơn các bạn rất nhiều vì đã luôn ủng hộ tôi…”.

Tottenham hiện đang xếp thứ 4, sẽ tiếp Wolves lúc 22h tối nay, 17/2 tại vòng 25 Ngoại hạng Anh.