Ngày 12/01, Estée Lauder Việt Nam đã công bố về nền tảng sự “trường thọ làn da” được ứng dụng trong dòng sản phẩm mới. Đây là kết quả của 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về tuổi thọ làn da của thương hiệu mỹ phẩm đình đám. 

anh 1.jpg
Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng và Min tại sự kiện của Estée Lauder

Tại sự kiện, Estée Lauder cũng công bố 2 sáng kiến mới. Đầu tiên là thành lập Hội đồng Trường thọ Estée Lauder, gồm các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực với sự hỗ trợ từ Trung tâm Nghiên cứu về trường thọ của Stanford - trung tâm nghiên cứu liên ngành của Đại học Standford danh giá. Bên cạnh đó, Estée Lauder công bố chương trình mới của thương hiệu về thẩm mỹ và văn hóa. 

Thông qua sự hợp tác này, Estée Lauder hướng đến thúc đẩy người tiêu chăm sóc da và xây dựng lối sống lành mạnh để chống lão hóa, gìn giữ vẻ đẹp thanh xuân…

anh 3.jpg
Các chuyên gia chia sẻ về công nghệ chống lão hóa

Sự kiện đã thu hút nhiều sao Việt như: Minh Hằng, Huyền Baby, á hậu Phương Anh, ca sĩ Min… Tất cả khách mời háo hức trước những chia sẻ thú vị của các chuyên gia da liễu về nghiên cứu vai trò của Sirtuins đối với làn da của Estée Lauder. Đại diện Estée Lauder cho biết, nghiên cứu này đã nhận được 29 bằng sáng chế trên toàn thế giới và được trình bày tại hơn 20 hội nghị khoa học cho đến nay.

anh 4.jpg
Á hậu Phương Anh tìm hiểu về “trường thọ làn da”

Đại diện Estée Lauder chia sẻ: “Sirtuins (Sirts) là những phân tử đóng vai trò quan trọng trong nhiều con đường trao đổi chất. Biểu sinh Sirtuins là một họ các phân tử truyền tín hiệu được bảo tồn trong quá trình tiến hóa. Trong các tế bào động vật có vú, 7 đồng vị đã được xác định. Sirts có mặt trong mọi tế bào trong cơ thể, bao gồm cả tế bào da. Chúng đóng một vai trò quan trọng trong đa dạng quá trình ở tầng tế bào bao gồm trao đổi chất, kiểm soát viêm, phản ứng với căng thẳng, sức khỏe ty thể và ổn định gen. Do đó, chúng rất quan trọng đối với sức khỏe tế bào và sự cân bằng nội môi để chống lại quá trình lão hóa”. 

anh 2.jpg
Huyền Baby rạng rỡ tại sự kiện Estée Lauder

Thông qua nghiên cứu đột phá này, Estée Lauder đã phát triển công nghệ Sirtivity-LPTM độc quyền, được chứng minh là không chỉ làm chậm mà còn giúp đẩy lùi lão hoá da.

Công nghệ Sirtivity-LPTM được thương hiệu mỹ phẩm ứng dụng trong dòng sản phẩm dưỡng cao cấp Re-Nutriv Ultimate Diamond - “viên kim cương” của mỹ phẩm Estée Lauder. Bộ sản phẩm mang đến khả năng duy trì làn da rạng rỡ nhờ thành phần quý giá: nấm truffle kim cương đen. 

Nấm truffle kim cương đen được sử dụng cho dòng Re-Nutriv Ultimate Diamond là một trong những nguyên liệu quý hiếm và xa xỉ trên thế giới, được thu hoạch từ Tây Nam nước Pháp. Loại nấm này chứa rất nhiều dược chất với các chất dinh dưỡng phong phú và mạnh mẽ giúp tái tạo và trẻ hóa da. Thông qua một quy trình chiết xuất phức tạp kéo dài gần 10.000 giờ, nấm truffle kim cương đen được chiết xuất trong vòng vài ngày sau khi thu hoạch để giữ nguyên hiệu lực, được nghiền mịn và tinh lọc để sử dụng trong dòng sản phẩm Re-Nutriv Ultimate Diamond.

anh 5.jpg

Kết hợp công nghệ đột phá Sirtivity-LPTM cùng thành phần từ chiết xuất nấm truffle kim cương đen quý giá, dòng sản phẩm dưỡng da Ultimate Diamond hứa hẹn mang đến “cuộc cách mạng” trong chăm sóc da, giúp da trẻ trung, căng bóng, giảm vết nhăn, mịn màng.

Sản phẩm nổi bật lần này là kem dưỡng cao cấp Re-Nutriv Ultimate Diamond. Người tiêu dùng có thể trải nghiệm sản phẩm cùng các dịch vụ cao cấp khác tại hệ thống cửa hàng Estée Lauder chính hãng ở TP.HCM.

Tấn Tài