Duy nhất 2 ngày 21&22/11/2015 đại tiệc “Estée Lauder Party” sẽ mang đến phái đẹp Hà thành cơ hội “biến hóa” nhan sắc cùng các chuyên gia trang điểm hàng đầu theo đúng chuẩn 5 sao của thương hiệu mỹ phẩm uy lực bậc nhất thế giới.

Sự kiện diễn ra từ 9h đến 20h tại khách sạn Apricot (136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm)

5 dịch vụ chăm sóc nhan sắc miễn phí “tuyệt đỉnh”

Estée Lauder Party chính là món quà tri ân hào phóng, ngọt ngào và đúng thời điểm nhất dành cho tất cả tín đồ làm đẹp của thủ đô khi mùa lễ hội cuối năm đang rộn rã trên khắp các con phố, và nhu cầu làm đẹp, làm mới bản thân của phái nữ đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

5 dịch vụ chăm sóc nhan sắc miễn phí tuyệt vời mà Estée Lauder đã chuẩn bị sẵn để đón tiếp bạn, bao gồm:

+ Dịch vụ kiểm tra da và tư vấn cách chăm sóc da tại nhà từ các kỹ thuật viên chăm sóc da hàng đầu của Estée Lauder

+ Dịch vụ massage 30 phút để có làn da “no” nước, đủ dưỡng chất, căng tràn sức sống

+ Hướng dẫn trang điểm theo phong cách mùa Đông mới nhất từ các bậc “phù thuỷ” lão làng của Estée Lauder

+ Dịch vụ chăm sóc móng và vẽ móng nghệ thuật cho đôi tay thêm xinh, thêm yêu

+ Dịch vụ “spa”, làm mới túi từ thương hiệu giày da nổi tiếng nước Ý, để người bạn đồng hành của bạn thêm sạch, thêm xinh

{keywords}

Trải nghiệm “Điều kì diệu dành cho giấc ngủ”

Tại đại tiệc nhan sắc Estée Lauder Party, phái đẹp không thể bỏ qua cơ hội gặp gỡ và trải nghiệm huyền thoại Advanced Night Repair - kiệt tác được xưng tôn là “Điều kì diệu dành cho giấc ngủ”.

Với Advanced Night Repair, làn da sẽ được nhẹ nhàng đưa vào giấc ngủ êm ả, dù thực tế bạn đang mải mê thức khuya để cạn ly chúc mừng Giáng Sinh hay đón Năm Mới. Kiệt tác của Estée Lauder sẽ giúp thúc đẩy quá trình đồng bộ hoá tế bào, tái sinh làn da, khoá độ ẩm, để da luôn ở tình trạng an toàn, đồng thời chống lại các dấu hiệu lão hoá. Đó cũng chính là lí do hàng triệu phụ nữ trên thế giới ngưỡng mộ và lựa chọn Advanced Night Repair như vũ khí tuyệt vời cho làn da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

{keywords}

Ưu đãi tưởng như… không tưởng

Những món quà mùa lễ hội phiên bản giới hạn sẽ được dành riêng cho 2 ngày lễ hội duy nhất này, đặc biệt hơn, khi bạn sẽ được sở hữu chúng với mức những ưu đãi tưởng như… không tưởng, nhưng hoàn toàn là điều có thật mà Estée Lauder sẽ trao tặng bạn. Cụ thể:

- Mua Advanced Night Repair phiên bản mùa lễ hội 2.200.000 VNĐ, tặng bộ sản phẩm đặc biệt trị giá 1.500.000VNĐ

- Với hoá đơn bất kỳ trị giá 5.000.000VNĐ, tặng bộ sản phẩm trị giá 2.700.000VNĐ

- Với hoá đơn bất kỳ 6.800.000VNĐ, tặng bộ sản phẩm 3.400.000VNĐ cùng ví và túi xách phiên bản giới hạn được Estée Lauder đặt sản xuất tại Mỹ.

{keywords}

“Estée Lauder Party” diễn ra từ 9h đến 20h ngày 21&22/11/2015 tại khách sạn Apricot (136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm) còn dành tặng bạn nhiều dịch vụ miễn phí thú vị khác:

+ Hãng vận chuyển hạng sang Uber tài trợ cho những khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ Uber 100.000VNĐ cho hai chiều đi về với 3 bước đơn giản: Tải ứng dụng Uber; Nhập mã khuyến mãi “Estée Lauder”; Chọn địa điểm đón và yêu cầu xe.

+ Nếu thanh toán bằng thẻ Visa, Master của các ngân hàng đối tác của Estée Lauder (ACB, VPBank, Sacombank, Techcombank, TPBank), bạn sẽ nhận ngay quà tặng đặc biệt của Estée Lauder trị giá 250.000VNĐ.

+ Chương trình vào cửa tự do. Nhưng nếu đăng kí qua hotline 0906852785, hoặc inbox fanpage Vstyle - https://www.facebook.com/vstyle.magazine, bạn sẽ được nhận ngay voucher mua sắm trị giá 200.000VNĐ của Estée Lauder

Tấn Tài