ESPN cho biết, tân vương Real Madrid từ chối nhận chiếc cúp vô địch La Liga mà BTC có ý định trao trên sân khách Granada khi 2 đội gặp nhau ở vòng 35, diễn ra vào cuối tuần này (23h30 ngày 11/5).

Jude bellingham Ancelotti 1.jpg
HLV Ancelotti cực tài tình trong việc sử dụng Jude Bellingham giúp tài năng trẻ bùng nổ ngay mùa giải đầu tiên ở Bernabeu. Anh góp công lớn vào chiến tích La Liga của đội mùa này

Thay vào đó, Chủ tịch Florentino Perez, HLV Ancelotti cùng các cầu thủ Real Madrid và đội ngũ của họ sẽ nhận danh hiệu trong một buổi lễ riêng tư ở đại bản doanh – trung tâm tập luyện Valdebebas vào ngày hôm sau (Chủ nhật, 12/5).

Lý do là bởi Real Madrid không muốn nhận cúp trên sân khách Granada, nơi mà chủ nhà có thể xuống hạng sau trận đấu giữa họ.

Granada hiện xếp thứ 19 La Liga với chỉ 21 điểm. Một thất bại trước Real Madrid sẽ khiến họ rơi khỏi giải đấu. Do vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không muốn xát thêm muối vào nỗi buồn của chủ nhà.

Chưa kể, ăn mừng danh hiệu trong một không khí như vậy cũng chẳng vui vẻ gì.

Real Madrid Bayern Munich Kane.jpg
Đêm nay, Real Madrid sẽ tái đấu Bayern Munich để tranh vé chung kết Cúp C1

Vào cuối tuần qua, Real Madrid chính thức vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu sau chiến thắng dễ 3-0 Cadriz, đồng thời Barca để thua ngược 2-4 Girona.

Ở mùa giải La Liga năm nay, Real Madrid chỉ thua 1 trận (trước Atletico hồi tháng 9 năm ngoái), sau 34 trận đã chơi. 

Vào đêm nay (2h ngày 9/5), thầy trò Ancelotti có cuộc tái đấu Bayern Munich cho chiếc vé chung kết Champions League, sau lượt đi hấp dẫn và kịch tính có tỷ số hòa 2-2.

Toni Kroos, vị thần của Real Madrid

Toni Kroos, vị thần của Real Madrid

Toni Kroos được ví như một vị thần, kết hợp với những người trẻ giúp Real Madrid vô địch La Liga và hướng đến chung kết Cúp C1.