Các cầu thủ và HLV đã cống hiến hết mình. Đây là một trận đấu khó khăn. Xin chúc mừng Dortmund. PSG xứng đáng nhận một kết quả tốt hơn.

Al Khelaifi 1.jpg
Sau khi ngược dòng trước Barca để giành quyền vào bán kết, PSG hy vọng sẽ có mặt trận đấu cuối cùng nhưng đã bị Dortmund cản bước. Chủ tịch Al-Khelaifi cho biết, dù thua nhưng ông vẫn tự hào về đội của mình, trẻ nhất trong 4 đội ở Cúp C1 mùa này. Ảnh: Reuters

Nhưng tôi tự hào về đội bóng của mình, trẻ nhất châu Âu”, người đứng đầu PSG phát biểu sau trận lượt về bán kết Champions League, PSG 0-1 Dortmund (chung cuộc thua tổng tỷ số số 0-2).

So đội tuổi trung bình đội hình xuất phát giữa 2 đội, PSG quả nhiên ‘trẻ’ hơn Dortmund đến 3 tuổi, cho thấy rõ hơn cách nhà vô địch Ligue 1 hướng đến dự án tương lai khi không còn Mbappe, người vừa xác nhận anh đang chơi những trận cuối cùng cho đội bóng Paris.

Vị Chủ tịch PSG chia sẻ thêm: “Chúng tôi vào bán kết Champions League 3 lần trong 5 năm. Đó không phải là mục tiêu của chúng tôi. Mục tiêu của PSG là trận chung kết. Nhưng bóng đá là vậy và bạn phải chấp nhận dù đôi khi thấy nó không công bằng”.

Luis Enrique 2.jpg
HLV Luis Enrique không thể giúp PSG lấy vé chung kết Cúp C1. Ảnh: Reuters

Trong khi đó, thuyền trưởng Luis Enrique phát biểu: “Tôi không nghĩ PSG thua kém Dortmund trong cả 2 lượt trận. Nhưng kết quả là vậy.

Một khoảnh khắc thật đáng buồn khi thua cuộc, nhất là lại theo cách như thế này. Tôi xin chúc mừng Dortmund, đã có một kỳ Champions League thật xuất sắc và chơi tốt trong cả 2 lượt trận.

PSG có tổng cộng 31 cú sút thì 6 trúng cột và không ghi được bàn. Thật không thể tin nổi”.