Công ty TNHH cơ khí HTMP Việt Nam là một trong những đơn vị đạt tiêu chuẩn cung cấp linh phụ kiện cho Toyota Việt Nam. Đây là một trong những nhà cung cấp nhân được sự hỗ trợ từ Toyota Việt Nam để từng bước hoàn thiện, cải cách về công nghệ sản xuất, sản xuất, đảm bảo các tiêu chuẩn về sản lượng, chất lượng và giá cả linh phụ kiện.

Sau khi nhận được hỗ trợ từ Toyota Việt Nam, hoạt động của HTMP đã có những bước tiến đáng kể: hiệu suất tăng từ 75% lên 95%. Giờ đây HTMP đã hiện thực hoá mục tiêu, trở thành nhà cung cấp cho thương hiệu thương hiệu sản xuất ô tô hàng đầu thế giới.

Cùng với HTMP, Công ty cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu (EMC) cũng là nhà cung cấp nhận được sự hỗ trợ từ Toyota Việt Nam. Những nhược điểm và năng lực sản xuất, chất lượng linh phụ kiện với giá cả được tối ưu. Công ty luôn nỗ lực đạt KPI, mà Toyota Việt Nam đã đề ra.

Ông Đỗ Văn Tiến, phó giám đốc Công ty TNHH Cơ khí HTMP Việt Nam nói: “Toyota là nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, vì thế được tham gia vào chuỗi cung ứng trực tiếp linh kiện cho Toyota, là niềm từ hào của toàn bộ cán bộ nhân viên Công ty HTMP".

Mời bạn đọc theo dõi video phóng sự: "Nỗ lực cải tiến, tăng năng suất, doanh nghiệp Việt trở thành vệ tinh cho hãng xe Nhật":

VietNamNet