Tiền vệ thuộc biên chế PSG tạo ra màn xô xát dữ dội với thủ quân Son Heung-min ở bữa ăn tối, khiến ngôi sao của Tottenham bị trật khớp ngón tay.

Theo Allkpop, Lee Kang-in giờ sẽ bị các đơn vị quảng cáo có hợp đồng với anh kiện ra tòa vì gây ra "tranh cãi xã hội".

Lee Kang In.jpg
Lee Kang-in vướng nhiều hệ lụy sau cuộc xô xát với Son Heung-min

Công ty trò chơi điện tử Nexon bị công chúng phản ứng vì đưa Lee Kang-in vào đoạn video quảng bá mới nhất.

Đơn vị viễn thông KT cũng xem xét chấm dứt hợp đồng sớm với Lee. Họ nhanh chóng gỡ bỏ nhiều tấm ám phích in hình tiền vệ 23 tuổi.

Trang tin Allkpop tiết lộ thêm, Lee Kang-in có thể bị yêu cầu trả tiền phạt từ 2,9 triệu bảng đến 4,5 triệu bảng cho các nhà quảng cáo vì vi phạm hợp đồng.

Trong giao kèo được ký kết giữa các bên bao gồm điều khoản ngôi sao tuyển Hàn Quốc sẽ bị phạt gấp 2 đến 3 lần chi phí hợp đồng, nếu gây ra "tranh cãi xã hội".

Sau khi LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) xác nhận thông tin vụ ẩu đả giữa các cầu thủ mà báo chí phanh phui là đúng sự thật, Lee Kang-in đã đăng đàn xin lỗi.

Anh viết trên Instagram cá nhân: "Có thông tin cho rằng, tôi tranh cãi với Son Heung-min trước trận bán kết Asian Cup. Bản thân đã gây ra nỗi thất vọng lớn cho tất cả những người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc.

Tôi muốn nói lời xin lỗi. Lẽ ra, tôi nên lắng nghe những cầu thủ lớn tuổi hơn trong đội. Thật tiếc vì mình không thể hiện thái độ tốt.

Kể từ giờ, tôi sẽ cố gắng hỗ trợ và nghe lời đàn anh. Hy vọng trở thành cầu thủ và con người tốt hơn trong tương lai."