Theo các phương tiện truyền thông Indonesia, khủng hoảng lực lượng tiếp tục diễn ra với Garuda trước trận gặp Việt Nam ở Mỹ Đình, khiến HLV Shin Tae Yong như ngồi trên đống lửa.

thu mon indo suara.jpg
Thủ môn Syahrul Trisna của Persikabo 1973 đang nguy cơ xuống hạng, còn chưa khỏi chấn thương nhưng cũng phải sang hội quân gấp cho tuyển Indonesia

Ngay trong đêm trước ngày trận đấu, thủ thành 27 tuổi, Syahrul Trisna, người còn chưa bình phục chấn thương, đã được ông Shin triệu tập gấp và sang nay anh đã bay đến Hà Nội để bổ sung quân số cho tuyển Indonesia.

Tình hình lực lượng Indonesia bị sứt mẻ nghiêm trọng do ảnh hưởng bởi sốt, chấn thương và thẻ phạt.

Trước sự quan tâm của dư luận, phía LĐBĐ nước này chính thức công bố tên 5 cầu thủ bất ngờ đổ bệnh là Nadeo Argawinata, Dimas Drajad, Pratama Arhan, Ivar Jenner và Rafael Struick.

shin tae yong 1.jpg
HLV Shin Tae Yong đau đầu với những khó khăn bất ngờ ập tới

Trong 5 người này chỉ có Rafael Struick kịp bình phục, theo chân cùng tuyển Indonesia sang Hà Nội chuẩn bị đấu Việt Nam. Theo Bola Sport, 4 cầu thủ còn lại vẫn ở quê nhà.

Ngoài ra, HLV Shin Tae Yong cũng không thể có Marc Klok (chấn thương) và Sandy Walsh (thẻ phạt).

Lực lượng đội nhà bị khủng hoảng nghiêm trọng khiến HLV Shin Tae Yong buộc phải gọi thủ thành Syahrul Trisna bổ sung dù anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương”, Bola Sport lý giải.

Trên thực tế, Syahrul Trisna đã không thi đấu trong một thời gian dài vì chấn thương, cũng là lý do khiến anh lỡ hẹn Asian Cup.

Trước đó, HLV Shin cũng đã phải gọi bổ sung gấp 3 cầu thủ Indonesia sang Việt Nam là thủ thành Ernando Ari, Muhammad Ferrari và Rachmat Irianto.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Indonesia diễn ra lúc 19h tối nay (26/3) trên sân Mỹ Đình.

 Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Vòng loại World Cup 2026 trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/