Góp mặt tại sự kiện công bố cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024, Phan Thị Mơ nổi bật với đầm dạ hội quyến rũ, đầu đội vương miện, trang sức kim cương đắt đỏ. 

10 sv.jpg
Hoa hậu Phan Thị Mơ. 

Thời gian qua, Phan Thị Mơ khá kín tiếng. Nàng hậu vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật song không chia sẻ nhiều chuyện đời tư, đặc biệt là sau đổ vỡ tình cảm cách đây vài năm. 

Ngoài thời trang, Phan Thị Mơ hiện thử sức thêm nhiều lĩnh vực mới. Cô đóng vai chính ở các tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình. Nàng hậu được ghi nhận với 2 lần đoạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Ngôi sao xanh. Gần đây, cô tham gia Cười xuyên Việt - show về hài kịch và may mắn lọt vào vòng chung kết. 

Ngoài nghệ thuật, Phan Thị Mơ còn giữ vai trò đại sứ du lịch, quảng cáo các thương hiệu resort, thẩm mỹ viện... nhờ thế cô có kinh tế vững vàng. Cuối năm 2023, người đẹp xây cơ ngơi diện tích 600m2, trị giá hơn 10 tỷ đồng cho bố mẹ ở quê nhà Tiền Giang.

Xinh đẹp, giàu có và nhiều đàn ông vây quanh, lúc này Phan Thị Mơ còn mong đợi điều gì? hoa hậu cho biết thấy thiếu gia đình nhỏ và những đứa con. 

“Tôi khá lớn tuổi, cha mẹ muốn tôi có con để về già đỡ cô đơn. Thú thật tôi có thể giỏi trong nhiều chuyện riêng việc tìm chồng lại rất khó khăn. Có lẽ ông Trời muốn tôi chờ đợi thêm một khoảng thời gian mới có được bến đỗ”, cô nói với VietNamNet

Phan Thị Mơ bày tỏ không thích làm mẹ đơn thân vì quan niệm một đứa bé sinh ra cần có đủ cả cha lẫn mẹ. Do đó, cô vẫn chờ đợi người phù hợp để kết hôn và xây dựng tổ ấm. 

Tại Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam, Phan Thị Mơ là một trong những thành viên ban giám khảo. Hoa hậu đánh giá cao mục tiêu tôn vinh người phụ nữ biết vượt qua giới hạn của bản thân để khẳng định mình trong xã hội.

Phan Thị Mơ cũng nêu tiêu chí chấm thi cá nhân. Theo cô, đã là cuộc thi sắc đẹp thì buộc người chiến thắng phải đẹp. Ngoài chiều cao, sắc vóc, các cô gái cần phải có tài năng, sự tự tin… và thể hiện rõ mục tiêu, kế hoạch thiện nguyện, vì cộng đồng sau đăng quang. 

“Việc dùng biện pháp nào đó để trở nên xinh đẹp, tự tin trong cuộc sống là điều tốt. Tôi nghĩ mọi người hãy lan tỏa điều đó vì ai cũng có quyền được đẹp cả. Hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn khác hơn về vẻ đẹp người phụ nữ, mình có thể làm cho bản thân hoàn hảo hơn”, cô chia sẻ. 

11 sv.jpg
Cuộc thi lần đầu tổ chức với mong muốn tìm kiếm cô gái vượt định kiến, truyền cảm hứng đến cộng đồng.

Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 được tổ chức theo giấy phép số 13 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 21/3/2024. Cuộc thi hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng. 

Cuộc thi nhan sắc mở rộng độ tuổi cho thí sinh từ 25 đến 45 tuổi. Ban tổ chức chấp nhận thí sinh đã qua “dao kéo”, đã có gia đình. Qua các vòng tranh tài, ban giám khảo sẽ tìm ra 1 hoa hậu và 4 á hậu cùng các giải phụ. 

Tại sự kiện, ban tổ chức hé lộ lịch trình. Vòng sơ khảo và bán kết dự kiến diễn ra vào ngày 28/6 tại Phan Thiết (Bình Thuận). Đêm chung kết được tổ chức ngày 31/7.

Phan Thị Mơ giới thiệu cảnh đẹp miền Tây