Khi trình diễn show của nhà thiết kế Nguyễn Thành Danh, Phan Thị Mơ biến hóa nhiều phong cách từ cá tính đến ngọt ngào.
Phan Thị Mơ tự nhận tham công tiếc việc, cứ lên sân khấu là mệt mỏi tan biến. Chị đi xe khách 8 tiếng thay vì máy bay để gần gũi những người mẫu khác. "Đi xe khách mệt nhưng vui, có thêm cơ hội kết bạn và thời gian trao đổi về công việc. Mọi người đi được thì tôi cũng vậy", chị nói.
Lịch trình cho buổi biểu diễn khá sít sao, Phan Thị Mơ đến nơi đã tham gia diễn tập tổng duyệt ngay, chỉ kịp ăn bánh mì, đến 3-4h sáng mới được về phòng. 
Bị gia đình và quản lý nhắc nhở, Phan Thị Mơ cười cho qua chuyện. Chị bị bệnh dạ dày hành hạ 10 năm nhưng khó thu xếp chữa trị, nghỉ ngơi do tính chất công việc.
Dù vậy, Phan Thị Mơ luôn xuất hiện với vẻ tươi tắn, rạng rỡ. Theo chị, người hoạt động showbiz chuyên nghiệp khó thể viện lý do cho việc ngoại hình xuống dốc hay thiếu tập trung khi làm việc.
Người đẹp nhấn mạnh: "Đừng nghĩ tôi bán mạng làm việc. Tôi liều nhưng rất hiểu tình trạng của mình". Chị trân trọng tuổi xuân làm việc cật lực để có được vị trí hiện tại.
Phan Thị Mơ sinh năm 1990 tại Tiền Giang, đoạt danh hiệu Hoa khôi Miệt vườn 2010, Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới - World Miss Tourism Ambassador 2018 và từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái Đất 2011. Phan Thị Mơ từng đóng một số bộ phim như: Người thương kẻ nhớ, Ngoại tình với vợ, Hồ sơ lửa: Mật danh Đ9, Hoa hồng thép, Ngôi nhà trong hẻm, Kiều @...