Ngày 10/4, tờ Sol TV đưa tin Hoa hậu La Libertad 2017 Melody Calderón Vega gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng và được điều trị đặc biệt tại Bệnh viện Belén ở Trujillo, Peru.

Khoảng 15h30 ngày 9/4 (giờ địa phương), xe hơi của Melody xảy ra va chạm với xe tải trên đại lộ thuộc khu vực La Encalada, huyện Víctor Larco Herrera, tỉnh Trujillo (Peru). 

Theo chia sẻ từ cảnh sát địa phương, túi khí trên ghế đã cứu sống cô. Melody được phát hiện mắc kẹt trong xe với nhiều vết cắt khác nhau trên cơ thể. Người dân gần đó đã giúp đưa hoa hậu ra khỏi xe. Sau đó, Melody được các nhân viên ý tế đưa đến bệnh viện cấp cứu.

thiet ke chua co ten.jpg
Hiện trường kinh hoàng của vụ tai nạn xe hơi.

Video hiện trường vụ tai nạn:

Hiện tại, nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được làm rõ và cơ quan chức năng đang tiến hành các cuộc điều tra liên quan. Sau vụ việc, bạn bè và đồng nghiệp của Melody quyết định chi trả toàn bộ chi phí cần thiết cho các ca phẫu thuật và phục hồi.

thiet-ke-chua-co-ten-2.jpg
Melody Calderón Vega đăng quang Hoa hậu Peru La Libertad 2017.

Melody Calderón Vega năm nay 31 tuổi, cao 1,78 m và là người mẫu nổi tiếng tại Trujillo. Năm 2017, cô đăng quang Hoa hậu Peru La Libertad và đại diện vùng này dự thi Hoa hậu Peru (Miss Peru) 2018. Kết quả, Melody dừng chân ở top 9 chung cuộc. 

Đỗ Phong (Theo Sol TV)