image001.jpg
 Khu căn hộ cao cấp dự án The Emerald Golf View nằm ở mặt tiền đại lộ Bình Dương, ngay sân golf Sông Bé, VSIP I, TTTM Aeon Mall… Ảnh: Lê Phong

“Quản gia” đẳng cấp tại The Emerald Golf View 

Ngày nay, người mua căn hộ, sống trong khu đô thị không chỉ “chấm điểm” dự án qua vị trí, chất lượng công trình, các tiện ích kèm theo… mà còn đặc biệt quan tâm tới chất lượng dịch vụ quản lý vận hành. Những dự án thu hút dân cư và chứng kiến sự gia tăng giá trị bất động sản (BĐS) theo thời gian đều có điểm chung là chất lượng quản lý vận hành tốt. Điều này quyết định đến mức độ hài lòng, hạnh phúc của cư dân, thôi thúc họ gắn bó lâu dài, từ đó hình thành cộng đồng tinh hoa bền vững cũng như nâng tầm giá trị cho BĐS.

image002 ava.jpg
Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa công ty Lê Phong và Anabuki NL Việt Nam. Ảnh: Lê Phong 

Là một dự án hơn 1.000 căn hộ, The Emerald Golf View đòi hỏi một đơn vị quản lý với đội ngũ chuyên nghiệp mới có thể đảm bảo công tác vận hành một cách thông suốt, các quy trình quản lý phải được xây dựng riêng, phù hợp cho các khu chung cư quy mô lớn. Ngoài những công việc thường ngày còn phải tính được các nguy cơ rủi ro, luôn sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống khẩn cấp có thể xảy ra. “Quản lý vận hành là “mắt xích” quan trọng hoàn thiện chuỗi giá trị tại The Emerald Golf View”, đại diện chủ đầu tư công ty Lê Phong chia sẻ.

The Emerald Golf View được quản lý vận hành bởi Anabuki Nhật Bản - thương hiệu có hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại nhiều quốc gia trên thế giới. Anabuki mang đến những trải nghiệm tinh hoa, chất lượng dịch vụ “tinh thầng Nhật” cho cư dân dự án những trải nghiệm xứng tầm.

Tham gia thị trường Việt Nam từ năm 2012, trong hơn 10 năm hoạt động, Anabuki NL Việt Nam không chỉ liên tiếp nhận được sự tin tưởng của nhiều chủ đầu tư với nhiều dự án mới, mà còn được công nhận thông qua giải thưởng: "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" được trao bởi viện nghiên cứu kinh tế Châu Á; giải thưởng đặc biệt dành cho công ty quản lý BĐS tốt nhất 2021 bởi Dot Property.

Sống trọn vẹn, tiện nghi với dịch vụ chuẩn Nhật

Dự án được biết đến là công trình đặc biệt với tòa tháp 40 tầng và được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng tòa nhà độc đáo trên trục đại lộ Bình Dương (TP. Thuận An, Bình Dương). The Emerald Golf View được chủ đầu tư Lê Phong và đơn vị quản lý vận hành Anabuki dành trọn tâm huyết triển khai, với mục tiêu mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại, mang đến tiêu chuẩn sống 5 sao cho người dân nơi đây. 

image003.jpg
The Emerald Golf View là công trình độc đáo trên trục đại lộ Bình Dương. Ảnh: Lê Phong 

Với dự chăm chút từ Anabuki, tại đây, từ nhành hoa, ngọn cỏ, ghế nghỉ ngơi, dường dạo bộ, bức tường, cửa kính đến những công trình lớn đều được trân trọng, nâng niu, chăm chút kĩ càng. Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích đẳng cấp như: hồ bơi, khu thể dục thể thao đa năng, vườn trên không, khu family lounge, khu BBQ… hay chuỗi dịch vụ liên kết ở khối đế như: nhà hàng Nhật, cơ sở giáo dục… được vận hành chuyên nghiệp, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.

image004.jpg
Dự án The Emerald Golf View sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng đã đi vào vận hành phục vụ cư dân. Ảnh: Lê Phong 

Đội ngũ hỗ trợ từ: lễ tân, kỹ thuật viên, nhân viên vệ sinh… thân thiện và nhiệt tình. Từ lời chào mỗi buổi sáng, sự quan tâm đúng mực, đến những hỗ trợ đúng lúc và kịp thời tạo nên sự khác biệt tại The Emerald Golf View.

Đặc biệt, tuy là dự án cao cấp sở hữu nhiều tiện ích, đáp ứng đa dạng nhu cầu sống của người dân,  tại The Emerald Golf View, Anabuki tối ưu phí dịch vụ với mức giá chỉ 12.500 đồng/m2, được nhận định chỉ ngang bằng với các dự án tầm trung. Mức giá khá “mềm” nhưng lại cung cấp dịch vụ đầy đủ, đa dạng và chất lượng, kết hợp với công tác tổ chức, vận hành chuyên nghiệp, dự án The Emerald Golf View từng bước khiến cư dân hài lòng và thêm yêu thích chốn an cư của mình.

Hiện nay, chủ đầu tư Lê Phong mang đến loạt ưu đãi thanh toán có áp dụng cho những sản phẩm căn hộ cuối cùng thuộc khu căn hộ The Emerald Golf View. Người mua nhận nhà ở ngay chỉ với 230 triệu (10%), hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng, cam kết cho thuê, tặng full nội thất cao cấp.

Dự án được kinh doanh, tiếp thị bởi công ty DKRS

Địa chỉ: Lầu 3 tòa nhà The Emerald Golf View, Đại lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương.

Hotline: 1900 2663

Website: https://dkrs.com.vn/du-an/emerald-golf-view/

Ngọc Minh