bantrai2.jpg
William Conrad ở nhà lo cơm nước cho bạn gái. Ảnh: Insider

William Conrad (25 tuổi) đến từ Canada, trở thành ngôi sao đang lên trên mạng xã hội, được "hội chị em" ca ngợi hết lời.

Chàng trai trẻ vốn là một kỹ sư máy tính nhưng đã nghỉ việc để ở nhà lo cơm nước cho bạn gái. Anh tự nhận mình là "bạn trai nội trợ" của cô gái Levi suốt 3 năm qua.

"Cô ấy là người kiếm tiền chính và tôi chịu trách nhiệm nơi căn bếp. Cô ấy giỏi, kiếm đủ tiền chu cấp tài chính cho cả 2. Tôi cảm thấy mình là người hỗ trợ, đứng đằng sau những gì cô ấy đã đạt được.

Sự hoán đổi của chúng tôi làm đảo lộn rất nhiều chuẩn mực xã hội, nhưng sự phân công này hiệu quả với chúng tôi. Chúng tôi đều yêu thích việc của mình", anh nói.

Levi là người đưa ra ý tưởng chia sẻ lên TikTok các đoạn video bạn trai làm việc nhà. Các đoạn video ghi lại việc anh nấu ăn, sửa quần áo, đồ đạc trong nhà hay tết tóc cho người yêu... thu hút nhiều sự quan tâm từ người dùng mạng.

Hiện trang TikTok của anh đã nhận được hơn 10 triệu lượt yêu thích.

"Tôi là người ăn nói nhỏ nhẹ, có phong cách nhẹ nhàng. Khán giả chủ yếu là nữ, những lời nhận xét của họ rất tích cực", anh nói.

ipiccy image 3.jpg
Những video nấu ăn, dọn nhà của William Conrad được nhiều người ủng hộ. Ảnh: DM 

Hình mẫu bạn trai lý tưởng

Conrad là người yêu ẩm thực, dù anh chưa bao giờ được đào tạo chuyên môn, đi học hay làm việc trong các nhà hàng. Mọi công thức, cách nấu nướng anh đều học từ YouTube và sách vở.

Anh lớn lên trong gia đình mà cả bố và mẹ đều chia sẻ công việc nhà. Mọi người đều đóng góp cho gia đình, không phân biệt giới tính.

Bạn gái anh làm việc ở nhà nên 2 người có nhiều thời gian bên nhau. "Chúng tôi chưa bao giờ phân chia tiền của tôi, tiền của anh. Hầu hết mọi việc mua bán chúng tôi thực hiện cùng nhau", Conrad cho hay.

"Tôi thích nấu ăn và may vá. Tôi không có dự định trở lại làm công việc văn phòng. Cuộc sống hiện tại cho phép tôi ở bên bạn gái và có thể tập trung vào những sở thích, trau dồi kỹ năng của mình", anh chia sẻ.

"Tôi tìm bạn trai như thế này ở đâu vậy?"; "Tôi muốn tìm bạn trai nấu cho tôi bữa ăn và thật dịu dàng"; "Tôi cần người đàn ông này trong đời"... người dùng mạng liên tục đưa ra những bình luận tích cực về Conrad.