Trang Carscoop vừa đăng tải tình huống tai nạn kinh hoàng, xảy ra vào ngày 26/3 vừa qua tại tuyến đường thuộc tiểu bang Connecticut, Mỹ. Vụ tai nạn liên quan tới một chiếc BMW 4-Series sau khi “hơn thua” cùng một chiếc BMW 5-Series màu trắng.

Xem video:

Theo camera hành trình của một chiếc xe đang chạy với tốc độ 114 km/h ghi lại, một chiếc Volkswagen Jetta đã bất ngờ chuyển từ làn đường trái sang phải mà không bật đèn tín hiệu. Dường như chiếc BMW 4-Series có ý định sẽ đi vào làn phải nhưng do chiếc  Volkswagen đổi làn đường quá bất ngờ nên người lái chiếc xe màu xanh này đã phải đánh lái trở lại làn đường bên trái.

Có thể vì thao tác quá nhanh và điều chỉnh vô lăng quá mức, xe BMW 4-Series mất lái và đã lao ra khỏi đường, đâm vào đá ven đường và lật nhào. Ngay khoảnh khắc chiếc 4-Series mất lái, chiếc BMW 5-Series màu trắng còn cũng chạy với tốc độ kinh hoàng, vượt qua trong chớp mắt.

Theo đó, người điều khiển chiếc BMW 5-Series chứng kiến hết hoàn toàn sự việc nhưng không thể giảm tốc kịp thời và đã phóng xe lao đi, lách vào các phương tiện phía trước. May thay, một tài xế lái xe bán tải đã giúp đỡ, hỗ trợ đưa hai người trong chiếc BMW 4-Series “số nhọ” ra khỏi xe, cả hai đều không bị thương quá nặng. Điều này chứng tỏ khả năng bảo vệ người ngồi trong xe ấn tượng của chiếc BMW 4-Series.

Hiện tại, vẫn chưa rõ phía cảnh sát đã xử lý vụ việc này hay chưa. Tuy nhiên, chiếc BMW 4-Series đã bị hư hại nghiêm trọng, ảnh hưởng tới phần khung xe, đây là cái giá quá đắt đỏ cho người lái vì một phút giây háo thắng, bốc đồng trên đường.

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!