Giống như “bình xăng” cung cấp nhiên liệu cho chiếc xe vận hành, hệ tiêu hóa của con trẻ đóng vai trò như “nhà máy” xử lý và cung cấp chất dinh dưỡng nuôi toàn bộ cơ thể. Khi hệ tiêu hóa không khỏe mạnh với các vấn đề như táo bón, đầy bụng, tiêu chảy…, trẻ sẽ khó chịu, quấy khóc, dẫn đến biếng ăn, hạn chế khả năng hấp thu dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Tình trạng này nếu diễn ra lâu dài, trẻ dễ thiếu hụt dinh dưỡng, suy dinh dưỡng, chậm lớn, ảnh hưởng tới sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Các nhà khoa học đã phát hiện khoảng 90% hormone serotonin được tạo ra trong đường ruột. Hormone serotonin được biết đến trong việc điều tiết tâm trạng, mang lại cảm giác hạnh phúc và nhiều lợi ích sức khỏe khác. 

tu van khach hang lua cho kazu gain gold.png

Trong cuốn sách “Bí mật của những đứa trẻ khỏe mạnh nhất thế giới”, tác giả Naomi Moriyama và William Doyle nhấn mạnh rằng, cha mẹ Nhật kiên trì áp dụng lối sống, chế độ ăn lành mạnh cho con từ khi còn bé. Đây chính là bí quyết giúp trẻ em lớn lên khỏe mạnh. 

Theo UNICEF, trong 41 quốc gia phát triển ở Liên minh châu Âu và OECD, Nhật Bản là đất nước duy nhất có ít hơn 1/5 trẻ em thừa cân. Lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng khoa học mà cha mẹ kiên trì áp dụng đã giúp trẻ em Nhật Bản phát triển và tăng cân theo chuẩn khoa học.

70-80% tế bào miễn dịch nằm ở ống tiêu hóa. Vì vậy, tiêu hóa khỏe là nền tảng vững chắc đầu đời để trẻ khỏe mạnh. Bổ sung lợi khuẩn giúp hệ vi khuẩn đường ruột của con phát triển khỏe mạnh là cách làm được nhiều mẹ bỉm lựa chọn. 

san pham kazu gain gold thumb.png

Thấu hiểu điều đó, thực phẩm bổ sung Kazu Gain Gold đã được bổ sung lợi khuẩn cùng bộ 3 siêu chất xơ (GOS Nhật Bản, FOS và HMO), giúp sữa thanh mát, tăng cường sự phát triển hệ vi khuẩn có lợi, giúp đường ruột khỏe mạnh, ổn định, tăng cường hấp thu dinh dưỡng, không táo bón. 

Sản phẩm dinh dưỡng Kazu Gain Gold của Aiwado cũng bổ sung hệ đạm quý (đạm whey và đạm sữa) cùng MCT cao cấp với tỷ lệ thành phần dinh dưỡng hợp lý, giúp bù đắp năng lượng thiếu hụt, hỗ trợ con tăng cân chuẩn, khỏe mạnh và nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng.

Một nghiên cứu lâm sàng can thiệp cộng đồng do Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện đã đưa sản phẩm Kazu Gain Gold 2+ vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của hơn nghìn bé từ 24 đến 71 tháng tuổi. Kết quả cho thấy, trẻ sử dụng sản phẩm cải thiện tình trạng dinh dưỡng rõ rệt, cụ thể là tình hình mắc rối loạn tiêu hoá, từ đó trẻ tiêu hóa tốt, hạn chế táo bón và tăng cân hiệu quả sau 8 tuần

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado

Lầu 9, Toà nhà Center Point - 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline Aiwado Care: 1900 6093

Website: https://aiwado.com

Fanpage: https://facebook.com/aiwado.com.vn

(Nguồn: Aiwado)