Liên quan đến vụ bé trai 1 tuổi bị chấn thương não khi gửi ở Trường Mầm non Sơn Ca (phường Chiềng Sinh, TP Sơn La), VietNamNet liên hệ đến Sở GD-ĐT tỉnh Sơn La để tìm hiểu thông tin.

Cụ thể, ngày 8/4, trả lời qua điện thoại, ông Trần Văn Trọng - Chánh văn phòng Sở GD-ĐT tỉnh Sơn La, cho biết, phía Sở vẫn chưa nắm bắt được thông tin vụ việc và sẽ cho xác minh. 

Đến ngày 9/4, PV tiếp tục liên hệ để cập nhật thông tin về sự việc nhưng không nhận được phản hồi.

img 20240409 220639.jpg
Trường Mầm non Sơn Ca. Ảnh: Anh Nguyễn

Trước đó, vào ngày 3/4, gia đình gửi bé P.H.Đ (1 tuổi, trú phường Chiềng Sinh) tại Trường Mầm non Sơn Ca. Đến chiều cùng ngày, gia đình được giáo viên thông tin về tình trạng sức khoẻ của con nên đã đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La cho biết, bé Đ. nhập viện trong tình trạng bất tỉnh, kết quả chụp chiếu bước đầu xác định, cháu bé bị tụ máu dưới màng cứng (chấn thương vùng não).

Ông Đỗ Văn Trụ - Chủ tịch UBND TP Sơn La cho biết, thành phố đã chỉ đạo phòng GD-ĐT làm việc với nhà trường. Hiện nay, TP giao cơ quan công an làm rõ nguyên nhân, đến nay vẫn chưa có kết luận chính thức.

Được biết, Trường Mầm non Sơn Ca đóng tại phường Chiềng Sinh, TP Sơn La. Để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến việc cháu bé bị chấn thương não, PV đã nhiều lần liên hệ với đại diện nhà trường nhưng không nhận được phản hồi.