Một nguồn tin của VietNamNet cho hay sau yêu cầu của Bộ GD-ĐT, Đảng ủy Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã giới thiệu một nhân sự để phụ trách trường.

Tuy nhiên, khi Hội đồng trường bỏ phiếu thì tỉ lệ đồng ý không đủ để ra nghị quyết nên việc bầu người phụ trách trường đến nay vẫn bế tắc.

Trong khi đó, PGS Nguyễn Trường Thịnh - Phụ trách Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM - thông tin ông đã gặp TS Trương Thị Hiền, lắng nghe tâm tư của bà. Được biết, TS Trương Thị Hiền muốn được khôi phục lại chức Phó hiệu trưởng, tuy nhiên ông Thịnh không có thẩm quyền quyết định việc này.

Trước đó, Bộ GD-ĐT yêu cầu Thư ký Hội đồng trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thay mặt Hội đồng trường thực hiện ngay việc ký thông báo thu hồi Thông báo số 07/TB-HĐT ngày 16/3/2021 theo chỉ đạo của Bộ và trên cơ sở quyết nghị của Hội đồng trường tại phiên họp ngày 13/4/2022, thời hạn hoàn thành chậm nhất ngày 17/5/2022. Người phụ trách trường thực hiện các thủ tục cần thiết để khôi phục quyền, lợi ích hợp pháp đối với TS Trương Thị Hiền, thời hạn hoàn thành trước ngày 30/5/2022.

Bộ GD-ĐT cũng yêu cầu Hội đồng Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM phải thống nhất giao quyền hiệu trưởng (hoặc phó hiệu trưởng phụ trách) có thời hạn từ 3-6 tháng để giải quyết các vấn đề cấp bách của nhà trường và thực hiện các yêu cầu nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật, hoàn thành trong tháng 5/2022.

Lê Huyền

Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thu hồi văn bản liên quan phó hiệu trưởng cũ

Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thu hồi văn bản liên quan phó hiệu trưởng cũ

Hội đồng trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM vừa ra văn bản thu hồi Thông báo 07 về việc không giao thực hiện chức trách, nhiệm vụ, thẩm quyền Phó hiệu trưởng đối với TS Trương Thị Hiền.
Chính thức miễn nhiệm Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Chính thức miễn nhiệm Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Ông Ngô Văn Thuyên chính thức được miễn nhiệm làm Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.