Vừa qua, Phóng viên VietNamNet đã gặp và trao số tiền 31.885.528 đồng đến bà Lý Thị Thân, nhân vật trong bài viết: “Hành trang nhập viện của người mẹ nghèo có con trai cùng mắc bệnh ung thư”. Khuôn mặt buồn bã, bà Thân nghẹn ngào cho biết, cách đây hơn 1 tuần, anh Đồng Văn Phương - con trai bà đã qua đời.

Số tiền hơn 31 triệu đồng, tấm lòng của bạn đọc giúp đỡ đã được Báo VietNamNet trao đến tận tay bà Lý Thị Thân

Bà Lý Thị Thân (SN 1966, trú thôn Là Lẻ, xã Quang Tre, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn) phát hiện mắc bệnh ung thư buồng trứng cách đây gần 20 năm. Tưởng chừng sau đợt phẫu thuật cắt bỏ khối u, sức khỏe của bà đã ổn định, căn bệnh ung thư được đẩy lùi. Không ngờ, năm 2019, bệnh tình tiếp tục tái phát, khối u lại phát triển, bà Thân bước vào cuộc phẫu thuật lần 2.

Trong lúc mẹ đang điều trị tích cực để tránh khối u xâm lấn thì mới đây, con trai bà Thân là anh Đồng Văn Phương (SN 1990) phát hiện mắc bệnh ung thư máu.

Sau khi hoàn cảnh của gia đình bà Lý Thị Thân được báo VietNamNet chia sẻ, gia đình đã nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ từ bạn đọc. 

Số tiền 31.885.528 đồng, tấm lòng của bạn đọc gửi về là món động viên kịp thời để 2 mẹ con bà Thân chữa bệnh. Tuy nhiên, do tình trạng ngày càng nặng, dù các bác sỹ đã cố gắng cứu chữa nhưng anh vẫn không qua khỏi.

Hiện tại, bà Lý Thị Thân đang tiếp tục điều trị bệnh. Mong rằng với số tiền mà bạn đọc giúp đỡ, bà Thân sẽ có thêm điều kiện chữa bệnh.