Sau khi bài viết về hoàn cảnh của em Hoàng Tuấn Dũng (14 tuổi), nhân vật trong bài viết: “Tình cảnh ngặt nghèo của nam sinh 14 tuổi bị ung thư xương” được đăng tải trên Báo VietNamNet, nhiều mạnh thường quân đã bày tỏ sự quan tâm. Mới đây, Báo đã trao số tiền 30.700.500 đồng do bạn đọc ủng hộ, mong em có thêm động lực chiến đấu với bệnh tật.

Em Hoàng Tuấn Dũng nhận tiền bạn đọc ủng hộ

Vui mừng khi nhận được sự giúp đỡ của những tấm lòng vàng, chị Trần Thị Kim Tuyến, mẹ em Dũng không khỏi xúc động: “Những ngày qua, mẹ con tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn đọc. Qua bài báo, có các bác đến tận nhà cho cháu quà. Được mọi người quan tâm, mẹ con em vững tin hơn rất nhiều”.

Được biết, ngoài hơn 30 triệu đồng bạn đọc ủng hộ qua báo VietNamNet, gia đình chị Tuyến còn nhận được gần 70 triệu đồng mọi người gửi trực tiếp.

Xúc động trước tấm lòng của bạn đọc VietNamNet, chị Tuyến nghẹn ngào gửi lời cảm ơn tới các nhà hảo tâm gần xa. Chị cho biết, toàn bộ số tiền trên sẽ dành để chữa bệnh cho con trai. Hiện tại, em Dũng vẫn đang điều trị hóa chất theo phác đồ, mỗi lần vào thuốc, sức khỏe của em suy giảm nghiêm trọng.