So với các địa phương giáp ranh TP.HCM, bất động sản Long An được đánh giá là đi sau, nhưng có nhiều cơ hội đột phá. Điều này càng rõ nét khi rất nhiều “ông lớn” như Vinhomes, Eco Park, Kosy... đổ bộ với các dự án “khủng”.

a1111111.jpg

Theo dữ liệu mới công bố từ Batdongsan.com.vn, trong tháng 3/2024, thị trường nhà đất Long An đã ghi nhận một số tín hiệu tích cực về sức cầu. Lượng tin đăng và lượt tìm kiếm bất động sản có chiều hướng đi lên. Cụ thể, lượng tin rao bán tăng 91% so với tháng trước; nhu cầu tìm mua bất động sản cũng tăng 84%. 

Trong đó, loại hình đất nền nằm trong các dự án quy hoạch bài bản, gần các khu công nghiệp hay gần dự án quy mô lớn tại Long An có nhu cầu tìm mua tăng mạnh. 

Ghi nhận của Công ty CP Kinh doanh Westland, gần đây lượng khách quan tâm đất nền King Hill Residences đã tăng khoảng 50%, trong đó có khách mua sỉ. 

“Đây là dự án có mặt bằng giá tốt so với các dự án cùng phân khúc đã chào bán trước đó. Pháp lý đủ điều kiện chuyển nhượng sang tên khách hàng; ngân hàng cho vay 70%; mật độ xây dựng thấp chỉ 40% - thấp hơn khoảng 15% so với các dự án cùng phân khúc”, đại diện Công ty CP Kinh doanh Westland lý giải sức hút của dự án. 

Ngoài những lợi thế đó, King Hill Residences cũng là dự án hiếm hoi ở vị trí gần 2 siêu đô thị. Dự án có vị trí liền kề đại đô thị sinh thái, thương mại, du lịch 220ha; giáp ranh với đại đô thị quy mô hơn 143ha đang được đầu tư xây dựng. Với vị trí này, cư dân tương lai của dự án chỉ cần vài phút đi bộ đã có thể tiếp cận các dịch vụ tiện ích đầy đủ.

a2222222.jpg
Ảnh phối cảnh dự án King Hill Residences 

King Hill Residences cũng sở hữu vị trí thuận tiện kết nối khi chỉ cách nút giao vào đường Vành đai 3 khoảng 3km. Ngoài ra, thông tin dự án mở rộng tuyến tỉnh lộ TL 830C (đường Nguyễn Hữu Trí nối từ Bình Chánh về trung tâm huyện Bến Lức) với 6 làn xe vào cuối năm cũng là điểm cộng hoàn thiện bức tranh kết nối từ King Hill Residences đến các khu vực lân cận TP.HCM cũng như các khu vực trọng điểm phía Nam. 

a333333.jpg

Trong các huyện ở Long An, giáp ranh TP.HCM, Bến Lức là địa phương thu hút sự quan tâm lớn của các doanh nghiệp bất động sản. Một trong những yếu tố quan trọng thu hút sự quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp là vị trí kết nối thuận tiện vào TP.HCM và quỹ đất lớn, giá còn mềm. 

Dự án King Hill Residences

Đơn vị phân phối chính thức:

Công ty Cổ phần đầu tư BĐS Yesland

Địa chỉ: 37A Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Số điện thoại: 0901468268

Ngọc Minh