MU muốn mua Bremer

Theo các nguồn tin từ Anh, MU đang xem xét chiêu mộ Gleison Bremer để tăng cường hàng phòng ngự cho mùa giải mới 2024-25.

bremer inter juventus.jpg
Bremer là mục tiêu mới của MU

MU theo dõi Bremer trong một thời gian dài và muốn có chữ ký của trung vệ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Bremer thi đấu nổi bật trong màu áo Juventus sau khi chuyển đến từ Torino. Cầu thủ 26 tuổi vừa gia hạn với "Bà đầm già đến 2028 trong dịp nghỉ Giáng sinh vừa qua.

Giá chuyển nhượng ước tính của Bremer là 50 triệu euro. Con số này thấp hơn đáng kể so với nhiều mục tiêu khác mà MU theo đuổi.

Man City chốt Kimmich

Man City xem Joshua Kimmich là ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhằm tăng tính cạnh tranh trong đội hình.

kimmich.jpg
Man City đẩy nhanh đàm phán Kimmich

Kimmich từ lâu để ngỏ khả năng rời Bayern Munich. Những kết quả kém trong thời gian qua càng khiến anh quyết tâm tìm đến cuộc phiêu lưu mới.

Pep Guardiola có mối quan hệ tốt với Kimmich nên muốn đưa tuyển thủ Đức gia nhập Man City, giúp ông có nhân tố để đa dạng hóa lối chơi.

Man City hy vọng có thể sớm chốt xong các thỏa thuận, trong bối cảnh Kimmich nhận được nhiều sự quan tâm từ châu Âu.

Tottenham liên hệ Raphinha

Tottenham bắt đầu triển khai kế hoạch đưa Raphinha trở lại với bóng đá Anh khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Raphinha không còn được Xavi tin tưởng trong thời gian gần đây. Barcelona cũng có ý định thanh lý cầu thủ người Brazil để đầu tư vào các mục tiêu khác.

raphinha.jpg
Tottenham liên hệ Raphinha

Tottenham có tham vọng cạnh tranh thứ hạng cao ở Premier League. HLV Postecoglou đánh giá rất cao năng lực của cựu cầu thủ Leeds United.

Ngoài Tottenham, các đội bóng Premier League khác như Newcastle và West Ham cũng muốn có chữ ký của Raphinha.

Các tin tức chuyển nhượng mới nhất

- Barcelona có ý định đưa Alex Valle trở lại từ Levante để thay thế Marcos Alonso. Cựu cầu thủ Chelsea phải rời đi mùa hè này để cân bằng quỹ lương.

- Liverpool vừa đưa Piero Hincapie vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng. Trung vệ 22 tuổi người Ecuador đang thi đấu nổi bật với Leverkusen.

- Chelsea muốn duy trì chính sách chiêu mộ tài năng trẻ với mục tiêu Antonio Nusa, cầu thủ 18 tuổi người Na Uy (gốc Nigeria) trưởng thành nhanh chóng trong màu áo Club Brugge.

- Sau MU, đến lượt Arsenal thể hiện động thái chiêu mộ Joshua Zirkzee. Cầu thủ 22 tuổi người Hà Lan của Bologna cũng được Milan và Napoli chú ý.

- MU vẫn đang theo dõi kỹ trung vệ trẻ Leny Yoro. Trung vệ 18 tuổi đang khoác áo Lille được xem là ngôi sao tương lai của bóng đá Pháp.

- Barcelona có ý định mua Georgiy Sudakov. Tiền vệ 21 tuổi của Shakhtar Donetsk và đội tuyển Ukraine là giải pháp thay Frenkie de Jong nhiều khả năng rời Camp Nou vào cuối mùa.

- Real Madrid xem xét để Arda Guler ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm, giống như các trường hợp Brahim Diaz và Federico Valverde.