Theo đó, một vị khách tên Shawn Cgy đã chia sẻ trải nghiệm ăn uống tồi tệ của gia đình mình tại một nhà hàng ở Malaysia. 

Trong một bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook vào ngày 29/3 vừa qua, Shawn Cgy cho biết đã rất sốc khi phát hiện thấy một miếng băng Urgo đã qua sử dụng trong một tô bún của mình. Tuy nhiên, điều khiến cả gia đình Shawn Cgy cảm thấy bất bình hơn là phản ứng từ phía nhà hàng. 

"Hôm nay, tôi cùng gia đình nhà chồng dùng bữa trưa tại nhà hàng. Chúng tôi gọi món bún gạo và thịt lợn quay. Khi chúng tôi bắt đầu bữa ăn, bố chồng tôi khen ngợi kỹ thuật cắt thịt lợn nướng điêu luyện của đầu bếp. Nhưng ngay sau đó, gia đình tôi cảm thấy vô cùng hoang mang khi nhìn thấy miếng băng dính urgo có trong tô bún mà bố tôi đang ăn dở", nữ thực khách chia sẻ.

Sau khi phát hiện ‘vật lạ’ có trong thức ăn, nữ thực khách đã gọi chủ nhà hàng ra để chất vấn trực tiếp. Tuy nhiên, phản ứng đầu tiên của nhà hàng không phải là xin lỗi thực khách mà bắt đầu vào bếp để xác minh sự việc.

Sau đó, chủ nhà hàng đã phải thừa nhận rằng một nhân viên làm bếp đã vô tình làm rơi chiếc băng urgo đang băng bó trên ngón tay trong quá trình chế biến món ăn.

Cuối cùng, bà chủ nhà hàng đã xin lỗi và nói: “Cũng không có gì là nghiêm trọng lắm. Tôi không thể giám sát hết được toàn bộ nhân viên của nhà hàng.”, Shawn chia sẻ thêm.

screenshot-2024-04-07-at-01-28-06-shawn-cgy-facebook.png
Bài chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Theo nữ thực khách, thái độ xử lý thiếu chuyên nghiệp của nhà hàng đã khiến cô càng bức xúc hơn.

Những hình ảnh được nữ thực khách đăng tải đã nhanh chóng gây bão trên các trang mạng xã hội, trở thành tâm điểm về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.