TUYẾN BÀI

Quảng cáo trực tuyến

Tỷ lệ người dùng Internet mua sắm hàng hóa trực tuyến hằng tuần ở Việt Nam (trên 60%) cao hơn mức trung bình toàn cầu (57,6%). Thế nhưng, thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam lại chủ yếu nằm trong tay các nền tảng ngoại. Đây là “bài toán” nan giải mà các doanh nghiệp quảng cáo số Việt Nam cần tìm ra câu trả lời.

Nguy cơ quảng cáo 'bẩn' từ dịch vụ kích view, câu like Facebook, TikTok

Các dịch vụ kích view, câu like có thể bị kẻ xấu lợi dụng để quảng cáo bẩn, lan truyền tin giả, nội dung vi phạm pháp luật nhằm định hướng thông tin người dùng mạng xã hội.

Quảng cáo số Việt Nam và câu chuyện cạnh tranh với Google, Facebook

Để cạnh tranh với Google, Facebook, các nền tảng quảng cáo số Việt Nam cần sở hữu tập người dùng chất lượng, từ đó thuyết phục các nhãn hàng chi tiền nhiều hơn cho nền tảng của mình.

Khi doanh nghiệp lớn vô tình tiếp tay cho web lậu

Một nhà làm phim tỏ ra bối rối khi tác phẩm của cô bị vi phạm bản quyền trên mạng. Song cô còn tức giận hơn khi nhìn thấy quảng cáo của doanh nghiệp lớn trên chính web lậu này.