Dưới đây là 3 yếu tố giúp phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ The Pyo được khách hàng đánh giá cao.

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm

Đại diện phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ The Pyo chia sẻ: “Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia được ví như “cơ quan đầu não” của phòng khám thẩm mỹ The Pyo. Vị thế của The Pyo cũng đang ngày càng được khẳng định nhờ có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia uy tín”.

Theo đó, các bác sĩ tại đây không những có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ mà còn không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng thông qua việc học tập, tham dự hội thảo khoa học… để cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Về phác đồ điều trị, mỗi người đến The Pyo đều được tư vấn chuyên sâu, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cho từng trường hợp, nhu cầu, điều chỉnh phù hợp với từng tình trạng, đi sâu vào từng chi tiết để đạt hiệu quả tối ưu trong quá trình thực hiện thẩm mỹ.

image001.jpg

Sự chuyên nghiệp và tận tâm trong từng khâu, đặc biệt là thăm khám và thực hiện thẩm mỹ là “điểm cộng” của phòng khám thẩm mỹ The Pyo. 

Chị T. (TP.HCM) vừa nhận tư vấn dịch vụ tại phòng khám The Pyo đánh giá cao sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế The Pyo: “Các bác sĩ không chỉ tư vấn, hướng dẫn tận tình, tay nghề cao mà còn giúp tôi có động lực trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Họ chính là những người bạn đồng hành trên hành trình chăm sóc sắc đẹp”.

Trang thiết bị hiện đại

The Pyo không ngừng đầu tư và áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu vào quá trình làm đẹp, nhằm mang lại hiệu quả cao và sự an toàn trong quá trình thực hiện. Tại đây đầu tư máy móc, thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài; nổi bật có thể kể đến công nghệ sóng siêu âm Harmonic, công nghệ Pyo Ultimate...

image002.png
 Phòng khám thẩm mỹ The Pyo đầu tư trang thiết bị nhập khẩu, ứng dụng các công nghệ mới trong thẩm mỹ

Đội ngũ chuyên gia sẽ giúp khách hàng hiểu rõ về vấn đề cần giải quyết và những công nghệ mà The Pyo ứng dụng trong các dịch vụ. Phòng khám thẩm mỹ The Pyo cam kết không ngừng ứng dụng những giải pháp toàn diện để giúp mọi người tự tin, lưu giữ nét thanh xuân.

Chú trọng trải nghiệm khách hàng

Giữ vững quan điểm khách hàng là trọng tâm, phòng khám thẩm mỹ The Pyo mang đến không gian trải nghiệm sang trọng, thoải mái, thân thiện. Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng không chỉ áp dụng trong việc xây dựng phác đồ điều trị, mà còn được thể hiện rõ rệt từ việc đưa khách hàng đến với không gian phòng tư vấn, thăm khám 1-1, đảm bảo sự riêng tư, cung cấp thông tin về mọi quy trình, trang thiết bị y tế…

image003.jpg

Đại diện The Pyo cho biết, phòng khám xây dựng quy chuẩn ứng xử với khách hàng cho từng thành viên. Bác sĩ phải tư vấn rõ ràng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong lĩnh vực chuyên môn, luôn ân cần và động viên khách hàng. Nhân viên tư vấn, lễ tân hướng dẫn khách hàng tận tình, chăm sóc chu đáo từng giai đoạn: tư vấn - phẫu thuật - hậu phẫu. Ngoài ra, phòng khám The Pyo cũng công khai bảng giá, danh mục các dịch vụ để khách hàng nắm bắt.

“Phòng khám thẩm mỹ The Pyo cam kết mang đến dịch vụ chất lượng, hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi đồng hành cùng mọi người hướng đến vẻ đẹp hoàn hảo và hạnh phúc toàn diện”, đại diện phòng khám thẩm mỹ The Pyo nói.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ The Pyo 

Địa chỉ: 75 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

Hotline: 0828.722.286

Doãn Phong