Tôi ở Đông Anh, Hà Nội, với nhu cầu thi thoảng đi về quê ở Ninh Bình khoảng hơn 100km. Gia đình tôi có 4 người, hai vợ chồng tích góp được 450 triệu đồng và đang phân vân không biết nên chọn mua ô tô gì vừa túi tiền và hơn hết là đáp ứng nhu cầu đi lại của cả nhà.

Qua tìm hiểu, tôi đang nhắm tới 2 mẫu xe, một mới và một cũ. Đó là Toyota Wigo 2023 bản G mới ra mắt, giá lăn bánh ở Hà Nội vào khoảng 470 triệu đồng. Một mẫu khác là Hyundai Accent cũ đời 2021 giá trên các chợ xe rơi vào khoảng 430-470 triệu đồng tùy phiên bản. 

Dù Wigo thuộc phân khúc thấp hơn, nhưng tôi thấy trang bị trên Toyota Wigo 2023 cũng khá đầy đủ, còn Hyundai Accent ở nhóm xe cỡ B có không gian bên trong rộng rãi hơn.

Theo mọi người, tôi nên chọn mua xe gì? Rất mong nhận được nhiều lời khuyên, và chia sẻ kinh nghiệm từ quý anh chị độc giả có kinh nghiệm.

Độc giả Nguyễn Lâm (Đông Anh, Hà Nội)

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!