Trên thị trường, phòng khám nha khoa Tấm Dentist (thuộc công ty TNHH Y khoa quốc tế Nina) là điểm đến niềng răng được nhiều bạn trẻ Gen Z hay TikToker lựa chọn.

Phòng khám Tấm Dentist mang đến chất lượng dịch vụ cao, đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt giàu kinh nghiệm cùng ứng dụng nhiều trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, nhằm mang đến giải pháp niềng răng ưu việt nhất cho khách hàng, Tấm Dentist kết hợp giữa sự chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ và các phương pháp, công nghệ mới. 

Bác sĩ giàu kinh nghiệm

Bác sĩ không chỉ là người đồng hành cùng người niềng răng trong 2 năm, mà còn là người quyết định sự thành công của ca niềng. Vì vậy, khi niềng răng tại Tấm Dentist ngoài việc trực tiếp được bác sĩ  chính thực hiện trong điều trị, khách hàng sẽ có thêm 1 bác sĩ đồng hành trong suốt quá trình đến khi “thoát niềng”, nhằm mang lại sự hỗ trợ tốt nhất, theo sát hành trình thay đổi.

image001.jpg
Đội ngũ bác sĩ tận nỗ lực đến dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. Ảnh: Tấm Dentist

Đặc biệt, bác sĩ ở Tấm Dentist thăm khám kỹ lưỡng, phân tích, đưa phác đồ cá nhân hóa, tư vấn tận tâm và giải đáp rõ ràng tình trạng răng miệng, từ đó giúp khách hàng an tâm, thoải mái trong cả quá trình chỉnh nha.

Máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ nha khoa tiên tiến

Giờ đây, nhiều thiết bị kỹ thuật số đã được ứng dụng trong lĩnh vực nha khoa giúp cho việc chẩn đoán và điều trị dễ dàng, nhanh chóng hơn. Không nằm ngoài xu hướng, nha khoa Tấm Dentist ưu tiên đầu tư máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu trong việc chỉnh nha.

image002.jpg
 Công nghệ hiện đại là một trong những yếu tố thu hút khách hàng ở Tấm Dentist. Ảnh: Tấm Dentist

Bạn Ha Mid - TikToker có 1,2 triệu lượt thích chia sẻ: “Đi niềng răng ở Tấm Dentist mình rất yên tâm bởi những thiết bị máy móc hiện đại ở đây, có những loại máy mà mình còn không biết đến tên. Cũng là lần đầu mình được scan trong miệng, cực nhanh luôn”.

Trong khi đó, TikToker Chiêu Anh đánh giá: “Mình ngạc nhiên lắm, tại xem cũng nhiều review về niềng răng rồi nhưng đến Tấm Dentist thì khác hoàn toàn. Mình lấy dấu răng nhẹ nhàng, chỉ vào khoảng 1 phút là xong nhờ có áp dụng công nghệ máy scan đó”.

Tấm Dentist áp dụng công nghệ mới hiện nay - máy scan trong miệng, hỗ trợ lấy dấu răng nhanh chóng, nhẹ nhàng khi khởi đầu niềng răng. Ngoài ra, máy scan trong miệng còn cho thấy kế hoạch chạy răng, dự đoán trước kết quả điều trị. Nhờ đó, khách hàng Tấm Dentist sẽ có trải nghiệm nắn chỉnh răng thoải mái, dễ chịu hơn.

Niềng răng theo lộ trình cá nhân

Mỗi người sẽ có một tình trạng và mong muốn riêng về hàm răng, nụ cười. Khi đến với phòng khám nha khoa Tấm Dentist, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám kĩ càng, chụp phim và phân tích tình trạng răng. Từ đó, bác sĩ sẽ cùng hội chẩn để đưa ra phác đồ điều trị, lộ trình riêng biệt cho mỗi người.

Đồng thời với sự kết hợp của công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ có tay nghề theo sát trong từng lộ trình sẽ đẩy nhanh tiến độ, thu ngắn thời gian điều trị lên tới 6 tháng.

image003.jpg
Cá nhân hóa từng tình trạng, rút ngắn thời gian niềng đến 6 tháng. Ảnh: Tấm Dentist

Dịch vụ nhanh chóng, tận tâm

Một trong những yếu tố giúp Tấm Dentist trở thành địa chỉ nha khoa của nhiều Gen Z và các TikToker đó là tập trung vào nhu cầu của người trẻ. 

“Với tôn chỉ đặt uy tín lên làm đầu, sự hài lòng của khách hàng là mục đích hướng đến, Tấm Dentist không chỉ áp dụng công nghệ, kỹ thuật cao vào niềng răng; mà còn đầu tư vào không gian thuận tiện, thoải mái giảm bớt những lo lắng, bất tiện khi thực hiện các chu trình gắn mắc cài, siết răng... Bên cạnh đó, sự tận tâm, nhiệt huyết của đội ngũ bác sĩ cùng nhân viên y tế giúp việc đeo niềng của mỗi khách hàng trở nên dễ dàng, ít đau và đôi khi là kỷ niệm đáng nhớ trong quãng đường đời”, đại diện phòng khám chia sẻ. 

Không dừng lại ở đó, Tấm Dentist có hệ thống đặt lịch online, giúp mọi khách hàng nhanh chóng trong việc đặt hẹn, không cần chờ đợi.

Liên hệ đến hotline 0966 080 638 hoặc fanpage “Nha Khoa Tấm Dentist” để đặt lịch tư vấn niềng răng.

Doãn Phong