Đặc quyền nghỉ dưỡng 

Thuộc dự án quần thể đô thị Vinhomes Ocean Park 2, Cọ Xanh và Đảo Dừa là 2 phân khu đang khiến giới nhà giàu cũng như các nhà đầu tư chú ý thời gian gần đây bởi những tiện ích đẳng cấp và số lượng giới hạn. 

Thiết kế của cả 2 phân khu là sự giao thoa giữa lối kiến trúc Địa Trung Hải nghệ thuật cùng không gian sống năng động của thủ phủ nghỉ dưỡng Miami tại xứ sở cờ hoa với những hàng dừa, cọ đặc trưng.

Là một trong những phân khu ra mắt thị trường sớm nhất của Ocean City, phân khu Cọ Xanh được phát triển trở thành khu mở cộng đồng, với lợi thế kết nối đa chiều, mở ra một nơi lý tưởng để cư dân tương lai sinh sống - lập nghiệp - tận hưởng. Phân khu này được ví như một “miền xanh” trong lòng thành phố khi kết nối trọn vẹn với bộ 3 công viên lớn: công viên trung tâm Empire Park, công viên ven sông Silk Park và công viên The Way Island.

Tại Cọ Xanh, cư dân được tận hưởng chất sống xanh với hệ thống cảnh quan tiện ích đã hoàn thiện, sẵn sàng trải nghiệm: hồ bơi phong cách resort, công viên BBQ, sân chơi trẻ em, quảng trường Miami...

Vinhomes a1.jpeg
 Lựa chọn Cọ Xanh làm nơi an cư, cư dân hứa hẹn sống như nghỉ dưỡng suốt 365 ngày. Ảnh: Vinhomes

Khác với phân khu Cọ Xanh, ngay từ khi xuất hiện, phân khu Đảo Dừa đã “gây sốt” trên thị trường bởi tính độc bản. Đây là 1 trong 2 phân khu biệt lập hiếm hoi tại đại đô thị,  được quy hoạch khép kín và bao bọc bởi con sông sinh thái rộng lớn. 

Để mang tới cuộc sống an toàn, riêng tư và yên tĩnh cho các gia đình tinh hoa, chủ đầu tư sẽ kích hoạt chế độ an ninh, an toàn theo tiêu chuẩn Vinhomes với các vòng kiểm soát đa lớp. Theo đó, chốt kiểm tra của lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp sẽ hoạt động suốt 24/7, cùng với các tổ đội tuần tra, kiểm soát cơ động; hệ thống camera vận hành suốt ngày đêm. 

Vinhomes a2.jpeg
 Phân khu khép kín Đảo Dừa đang là “tâm điểm săn tìm” của giới đầu tư và thượng lưu. Ảnh: Vinhomes

Phân khu Đảo Dừa có những biệt thự diện tích lớn, từ 325m2 trở lên, được thiết kế thông minh với đầy đủ khu vực chức năng gồm: sân vườn, phòng ăn, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ… Ngoài tầm view độc đáo nhìn thẳng ra con sông sinh thái, phân khu này còn sở hữu thảm thực vật trù phú, rực rỡ sắc màu nhiệt đới, đem lại sự thư thái, không gian trong lành cho cư dân tương lai.

Đặc biệt, với sự xuất hiện của bể bơi Pha Lê đẳng cấp mang phong cách tân cổ điển, cư dân Đảo Dừa hứa hẹn có thêm địa điểm trải nghiệm nghỉ dưỡng tại nhà hoàn hảo. 

Tọa độ “vàng”, chạm ngàn tiện ích

Cũng như nhiều phân khu khác tại Vinhomes Ocean Park 2, Cọ Xanh và Đảo Dừa được thừa hưởng toàn bộ ưu thế vị trí “vàng” của dự án đại đô thị khi nằm trong khu vực có hàng loạt công trình giao thông trọng điểm đã đi vào hoạt động. Cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển đến nút giao Cổ Linh, cầu Vĩnh Tuy để vào trung tâm Hà Nội. Vị trí các phân khu cũng kết nối thuận tiện với khu vực “tam giác vàng” kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh nhờ đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3.5 theo quy hoạch.

Không chỉ hấp dẫn bởi vị trí, cảnh quan, Cọ Xanh và Đảo Dừa còn là điểm đến lý tưởng dành cho những người đang tìm kiếm một chốn an cư đích thực. Ngay trong nội khu, chủ đầu tư đã thiết kế một không gian sống mang phong cách resort 5 sao, từ công viên rợp bóng cây xanh đến hệ thống sân tập thể thao với đầy đủ các bộ môn như bóng đá, tennis, cầu lông…

Ra khỏi nội khu, chỉ mất vài phút di chuyển, cư dân ở hai phân khu có thể sử dụng hàng loạt tiện ích của công viên trung tâm Empire kế cận rộng tới hơn 7,5ha, công viên ven kênh Silk Park dài gần 3km, tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo VinWonders Hà Nội Wave Park, hồ nước mặn Laguna rộng hơn 9,3ha hay công viên Sandy Park 1ha...

Là hai “mảnh ghép” của siêu quần thể đô thị 1.200 ha, phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa cũng mang tới đặc quyền sống tiện nghi, đủ đầy với: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec Health Resort, hệ thống trường liên cấp Vinschool (đi vào hoạt động từ tháng 8/2024), hệ thống xe buýt điện VinBus…

Vinhomes a3.jpg
 Cư dân Cọ Xanh và Đảo Dừa còn được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ đẳng cấp của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes

Bên cạnh việc thu hút cư dân đến trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng thượng lưu, Cọ Xanh và Đảo Dừa cũng là 2 phân khu nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư khi dễ dàng tận dụng để kinh doanh với các mô hình homestay hoặc kinh doanh dịch vụ để thu về nguồn lợi nhuận lớn.

Hai phân khu cao cấp này sôi động hơn khi từ ngày 20 - 27/4, lễ hội “Chào mùa hè 2024” ở Ocean City diễn ra với nhiều hoạt động ấn tượng. 

Vinhomes tung ra siêu chính sách mới hấp dẫn: 

Chỉ với 30% giá trị căn nhà, khách hàng Vinhomes có thể sở hữu ngay những sản phẩm thấp tầng đẳng cấp. Phần còn lại sẽ được trả góp trong thời hạn 15 năm với lãi suất cố định từ 6,5 - 8,5%/năm hoặc vay vốn ngân hàng với suất 0% lên tới 36 tháng.

Ngoài ra, người mua sẽ được tặng kèm nhiều voucher dịch vụ như sạc xe điện miễn phí trong 24 tháng trị giá 48 triệu đồng nếu về ở trước 30/6/2024. Đối với người sở hữu các căn thuộc khu VVIP từ 30 tỷ đồng còn được tặng gói bảo vệ vòng ngoài miễn phí và dạy tập golf trong 6 tháng.

Phương Cúc