Trong cuộc trò chuyện mới đây, sao MU, Marcus Rashford tiết lộ về món quà đặc biệt từng nhận từ Cristiano Ronaldo, được anh cất kỹ lượng, giữ như ‘báu vật’!

rashford qua ronaldo.jpeg
Rashford từng khoe món quà Ronaldo tặng trên trang cá nhân

Là người ngưỡng mộ Ronaldo từ lúc nhỏ, Rashford vô cùng sung sướng khi được siêu sao người Bồ tặng cho đôi giày đỏ Air Max 97 CR7.

Món quà đến vào 2018, tức 3 năm trước khi Ronaldo trở lại MU lần thứ 2, trở thành đồng đội của Rashford.

Cho đến nay, Ronaldo đã chia tay Quỷ đỏ với đoạn kết không mấy êm đẹp, sang châu Á chơi cho Al Nassr từ hồi đầu năm, Rashford vẫn rất trân trọng giữ cẩn thận món quà từ đàn anh.

ronaldo rashford.jpg
Rashford được chơi cùng Ronaldo khi siêu sao người Bồ trở lại MU vào 2021

Tiền đạo này thổ lộ: “Không ai có thể chạm vào chúng. Ronaldo là một trong những cầu thủ yêu thích của tôi lúc nên tôi rất yêu quý đôi giày ấy.

Tôi muốn đi đôi giày đó lắm nhưng lại không dám vì nếu làm hỏng nó thì tôi không biết mình phải làm sao. Vì vậy, tốt hơn hết là cất kỹ nó đi”.

Rashford có tên trong đợt tập trung tuyển Anh lần này nhưng góp mặt muộn vì “lý do cá nhân”. Tay săn bàn 26 tuổi gây thất vọng mùa này khi mới chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn cho MU, đến Erik ten Hag phải lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng về học trò.

Quỷ đỏ giữ chân Rashford bằng hợp đồng béo bở hồi hè, lương cao nhất đội (375.000 bảng/tuần) nhưng người ta không tìm thấy phong độ của mùa trước (32 bàn mọi đấu trường), thay vào đó là những ồn ào bên ngoài sân cỏ, tậu thêm siêu xe, mở tiệc ăn nhậu,…