Cuộc thi Miss Grand International 2023 - Hoa hậu hòa bình quốc tế 2023 đã kết thúc vào đêm 25/10 vừa qua tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM với sự bùng cháy của 70 cô gái đến từ các quốc gia trên thế giới. Kết quả chung cuộc, Miss Luciana Fuster - Peru đã đăng quang Miss Grand International 2023. Danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt trao cho các đại diện đến từ Myanmar, Colombia, Mỹ, Việt Nam. 

01 smchannel.jpg
Bà Trần Thị Lệ Uyên - Tổng giám đốc và bà Kim Ngọc Thanh - Giám đốc kinh doanh 

S@M Channel - trên thảm đỏ trước thềm chung kết

S@M Channel là một trong những đơn vị bảo trợ truyền thông của sự kiện, đã đồng hành với chương trình từ những ngày đầu cho đến những chặng đường cuối. Sức nóng của cuộc thi đã được S@M Channel truyền tải một cách mạnh mẽ tới công chúng, sát cánh cùng các thi sinh qua các vòng thi đấu.

02 ava smchannel.jpg
Bà Trần Thị Lệ Uyên - Tổng giám đốc - đại diện S@M Channel nhận cúp và chụp hình cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và phó chủ tịch Miss Grand International - Mrs Teresa Chaivisut trong đêm chung kết

S@M Channel (Smart Advertising Mobile) là kênh truyền thông đa phương tiện giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng, sở hữu hàng nghìn thiết bị được phân bổ tại các TTTM trên toàn quốc, giúp cung cấp những trải nghiệm truyền đạt thông tin độc đáo, phù hợp với xu hướng hiện nay, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

03 smchannel.jpg
 Các thí sinh rạng rỡ trước đêm chung kết diễn ra
04 smchannel.jpg
 Các thí sinh rạng rỡ trước đêm chung kết diễn ra

Vĩnh Phú