Xe tải Đồng vàng D8 gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế hiện đại, cabin kép đầu vuông phong cách trẻ trung, mạnh mẽ. Chính giữa cabin xe là logo Vinamotor - biểu tượng hình tháp thể hiện sự phát triển bền vững và vươn lên của ngành ô tô Việt Nam, đó cũng là tên viết tắt của Tổng Công ty Công nghiệp Ô tô Việt Nam. 

Bên trái là logo nhà máy ô tô DONGVANG, phía dưới là mặt ca lăng được thiết kế hình cánh bướm mạ crom sáng bóng với lưới tản nhiệt bản lớn giúp động cơ vận hành ổn định.

image001.jpg

Nội thất xe tải Đồng vàng D8 cũng là một điểm cộng trong thiết kế. Cabin kép rộng rãi gồm 3 chỗ ngồi và 1 giường nằm phía sau giúp người dùng có thể nghỉ ngơi thoải mái trong các chuyến đi dài.

image003.jpg

Xe được trang bị vô lăng trợ lực lái dầu, gật gù, cùng với ghế lái có thể điều chỉnh lên xuống theo thể trạng của người lái. 

Ngoài ra, xe tải Đồng vàng D8 cũng được trang bị điều hoà 2 chiều tiêu chuẩn theo xe, cửa kính chỉnh điện giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh trong khi vận hành, khoá điện điều khiển từ xa dễ dàng đóng mở cửa với khoảng cách lên tới 50m.  

image005.jpg

Xe tải Đồng vàng D8 sử dụng động cơ Yuchai YC4S160-50 với hệ thống phun điện tử Common Rail BOSCH, áp suất thuỷ lực lớn 1.600 bar kết hợp phun 5 lần/chu kỳ (đa điểm) & kim phun có 9 lỗ tăng khả năng đốt sạch nhiên liệu, nổi bật hơn so với các dòng xe hiện nay trên thị trường chỉ có 4 - 6 lỗ. 

Kết hợp hệ thống SCR xử lý khí thải được Yuchai nghiên cứu phát triển đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn Euro V giúp xe vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe tải 8 tấn Đồng vàng D8 cũng được trang bị turbo tăng áp giúp nâng cao năng suất động cơ. 

Động cơ Yuchai YC4S160-50 có độ bền vượt trội đạt 500.000km được thử nghiệm ở 4 điều kiện vận hành khắc nghiệt (siêu nóng, siêu lạnh, siêu độ cao và siêu ẩm ướt). Động cơ này được nhà sản xuất đánh giá là có mức tiêu hao nhiên liệu thấp chỉ khoảng 11lít/100km khi  đủ tải và điều kiện giao thông bình thường.

Theo nhà sản xuất, xe tải Đồng vàng D8 có khả năng chịu tải tốt với hệ thống khung gầm bằng thép hợp kim được xử lý nhiệt với cường độ cao, được dập khuôn một lần duy nhất. Hệ thống giảm chấn với treo trước là 10 lá nhíp, treo sau 2 tầng, 1 tầng 7 lá nhíp và 1 tầng 10 lá nhíp đem lại cảm giác êm ái khi đi không tải và cảm giác vững chãi khi đi đủ tải 8 tấn.

Hệ thống an toàn của xe D8 được đánh giá cao khi trang bị các tính năng: chống bó cứng phanh ABS, phanh đỗ lốc kê, hệ thống cân bằng lực phanh EBD, phanh khí xả, an toàn hơn trong quá trình di chuyển cũng như trên các cung đường đèo dốc.

Xe tải Đồng vàng D8 có chính sách bảo hành hàng đầu trên thị trường hiện nay với 60 tháng hoặc 150.000km tùy điều kiện nào đến trước. Xe được phân phối trên toàn quốc, hứa hẹn trở thành dòng xe tải được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ đến các Đại lý ủy quyền của Vinamotor 

Hoặc tìm hiểu thông tin chi tiết tại website: https://vinamotor.vn

Nhà máy ô tô Đồng vàng có trụ sở tại Khu công nghiệp Đình Trám, Việt Yên, Bắc Giang. Nhà máy được thiết kế và xây dựng trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hyundai.

Hồng Nhung