Ngày 19/12, thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền sắp tổ chức lễ cưới xuất hiện nhiều trên các trang mạng xã hội. 

Thông tin cho biết, gia đình của Quang Hải và Thanh Huyền có buổi gặp nhau để cùng bàn chuyện đại sự. Lễ ăn hỏi của cặp đôi được cho là tổ chức vào đầu năm 2024.

quang hai.jpg
Quang Hải và Chu Thanh Huyền (trái) dự lễ cưới của Văn Hậu - Hải My

Lễ ăn hỏi của Quang Hải và Thanh Huyền diễn ra đúng đợt tập trung của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Cụ thể, đội tuyển dự kiến hội quân vào ngày 28/12 tại Hà Nội, sau đó lên đường sang Qatar vào ngày 5/1/2024.

Sau lễ cưới của Văn Hậu và Doãn Hải My, chắc chắn ngày Quang Hải đón nàng về dinh cũng trở thành tâm điểm của giới truyền thông và người hâm mộ.

Quang Hải và Thanh Huyền bắt đầu hẹn hò từ năm 2021. Ban đầu, cả hai giữ bí mật về mối quan hệ. Tuy nhiên, sau khi Quang Hải sang Pháp thi đấu, Chu Thanh Huyền đã công khai chuyện mình đi theo cùng cổ vũ cho bạn trai.

chu thanh huyen.jpg
Chu Thanh Huyền sở hữu nhà, xe riêng đắt tiền

Đầu năm 2023, Chu Thanh Huyền chia sẻ trên trang cá nhân một tấm hình chụp cô đeo nhẫn đôi, với người ngồi cạnh là Quang Hải nhưng được che mặt. 

Chu Thanh Huyền sinh năm 1998, hiện kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Ngoài sắc đẹp, Thanh Huyền sở hữu khối tài sản đáng mơ ước như nhà, xe hơi... Trang Facebook cá nhân của cô hiện có hơn 100.000 người theo dõi.