quang hai cuoi 5 292.jpg
Kết thúc đợt tập trung cùng tuyển Việt Nam, Quang Hải lập tức về nhà chuẩn bị cho lễ cưới cùng cô dâu Chu Thanh Huyền. Trước đó, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi và làm thủ tục đăng ký kết hôn vào đầu năm 2024. Rạp cưới của Quang Hải được dựng ở sân bóng gần nhà (Đông Anh, Hà Nội).
quang hai cuoi 21 359.jpg
Quang Hải trong ngày trọng đại
quang hai cuoi 23.jpg
Chú rể Quang Hải chuẩn bị đi đón cô dâu Thanh Huyền
quang hai cuoi 22 361.png
quang hai cuoi 4 293.jpg
Cũng như nhiều ngôi sao bóng đá khác của Việt Nam, Quang Hải thuê một chiếc siêu xe làm xe hoa. Chiếc Rolls-Royce Phantom đời 2013 này có giá khoảng 16 tỷ đồng (giá chiếc Rolls-Royce Phantom này lúc mới lăn bánh khoảng 50 tỷ đồng), được trang trí bằng hoa tươi rất đẹp mắt, sang trọng.
quang hai cuoi 8 297.jpg
Xe hoa của Quang Hải được chuẩn bị kỹ lưỡng, chắc chắn là tâm điểm khi xuất hiện trên đường. Từ nhà Quang Hải tới nhà cô dâu Thanh Huyền có thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng đồng hồ. 
unnamed.jpg
Đoàn nhà trai xuất phát đi đón dâu vào lúc 10h hơn sáng 28/3.
unnamed 1.jpg
Bên trong rạp cưới của Quang Hải đón khoảng 1.200 khách. Dự kiến nhiều HLV, cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam có mặt tại lễ cưới để chúc phúc cho Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong chiều nay.
quang hai cuoi.jpg
Thực đơn trong lễ cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.
quang hai cuoi 6 2.jpg
Tại nhà cô dâu, rạp cưới được dựng trong sân trường cấp 2 tại Sơn Tây (Hà Nội). Người nhà gái bố trí bảo vệ không cho giới truyền thông được tác nghiệp tại lễ cưới. Sau khi đón dâu trưa nay, Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức lễ cưới tại nhà trai vào chiều cùng này.

Ảnh: Ngọc Ngọc - Hải Hoàng - Latvia